อิตาเลเซีย (Italasia) เปิดตัวโชว์รูมลำดับที่ 31 ณ วานิชวิลเลจ คอมมูนิตีมอลล์แห่งใหม่ย่านอารีย์ บริเวณชั้น 1 บนพื้นที่กว่า 87 ตารางเมตร ในคอนเซ็ปต์สไตล์อิซากายะ สะท้อนตัวตนแห่งย่านดังที่เต็มไปด้วยผู้คน ร้านอาหาร และบรรยากาศสุดคึกคัก ของการสังสรรค์กินดื่มในแบบฉบับญี่ปุ่น ภายในงานมีเหล่าเซเลบร่วมงานคับคั่ง โดยมี ฟา เบเนเดทตี้ และจักรกฤต เบเนเดทตี้ ผู้บริหารแห่งอิตาเลเซีย ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
สำหรับสาขานี้ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ด้วยโทนสีอบอุ่น โดดเด่นด้วยบาร์ไม้ พร้อมประดับด้วยโคมไฟแฮนด์เมดสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งผลิตขึ้นพิเศษจากกระดาษสา ที่คอยทอแสงนวลอ่อนชวนให้ผู้มาเยือน ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดผ่อนคลายและกลิ่นอายจากแดนอาทิตย์อุทัย ในขณะเลือกชมสินค้าชั้นนำมากมายจากทั่วโลก
ความโดดเด่นของสาขาอารีย์ อยู่ที่การรวบรวมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจากประเทศญี่ปุ่นมาไว้อย่างครบครัน ทั้งยังอัดแน่นด้วยสินค้าอิมพอร์ตระดับพรีเมียมหลากหลาย รวมถึงเครื่องดื่มอีกมากมายจากอิตาลี, ฝรั่งเศส, สเปน, ออสเตรเลีย, ชิลี หรือจะเป็นเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ อย่าง MONIN, กาแฟ illy ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เทเบิลแวร์ และเครื่องแก้วคริสตัลชื่อดังจากเยอรมนี อย่าง Schott Zwiesel พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ “Journey” จาก Zwiesel Glas เป็นครั้งแรกอีกด้วย ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง Sebastian Herkner ที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปีของแบรนด์
Comments are closed.