Event

จบซีรี่ส์ The Art of Living ด้วยผลงานของ ‘Benzilla’

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับถอยหลังใกล้จบซีรี่ส์แล้ว สำหรับนิทรรศการงานศิลปะ ‘The Art of Living’ โดยงานแสดงครั้งสุดท้ายเดือนมีนาคมนี้จะทำให้หัวใจของคนชอบงานอาร์ตเต้นแรงอีกครั้ง พบกับศิลปินเบอร์ท็อปของวงการสตรีทอาร์ตเมืองไทยที่ไม่ได้สร้างชื่อเสียงแค่ในไทย แต่ยังโด่งดังในระดับนานาชาติ เบนซ์ – ปริญญา ศิริสินสุข หรือที่รู้จักในนาม Benzilla ผู้เป็นเจ้าของคาแรคเตอร์ LOOOK ‘ลุค’ มนุษย์ต่างดาวสามตาที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง และเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานกับ MAURICE LACROIX (มอริส ลาครัวซ์) แบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิส ในคอลเลกชั่น AIKON #Tide x BENZILLA Special Edition และพลาดไม่ได้สำหรับที่เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ เพราะจะถือเป็นครั้งแรก ที่ Benzilla จะนำงานปั้นเซรามิคที่ออกแบบขึ้นมาจัดแสดง


กรณ์ ณรงค์เดช เผยว่า “เดือนมีนาคมนี้เป็นเดือนสุดท้ายของนิทรรศการงานศิลปะ ‘The Art of Living’ ซึ่งนิทรรศการนี้ได้เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา รวบรวมผลงานของเหล่าศิลปินชื่อดังในเมืองไทยมาแสดง โดยศิลปินทุกท่านตั้งใจรังสรรค์ผลงานตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง และผลงานบางส่วนสร้างสรรค์ขึ้นใหม่เพื่อนิทรรศการนี้โดยเฉพาะ นิทรรศการนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้รักและชื่นชอบในงานอาร์ต รวมทั้งนักสะสมงานศิลปะ จากความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนความตั้งใจของไรมอน แลนด์ที่ให้ความสำคัญกับงานศิลปะ ด้วยการสนับสนุนผลงานของศิลปินไทยที่มีความสามารถให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง รวมถึงร่วมสรรค์สร้างให้กรุงเทพฯ ก้าวสู่การเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวทางด้านศิลปะ สำหรับเดือนนี้เป็นเดือนทิ้งทวน เราจึงอยากมอบประสบการณ์สุดประทับใจอีกครั้ง ด้วยการจัดแสดงผลงานสุดครีเอทีฟของคุณ Benzilla ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง ซึ่งจะมีเซอร์ไพรส์มาให้เราตื่นตาตื่นใจแน่นอน อีเวนต์ดีๆ แบบนี้เหล่าแฟนคลับและคนรักงานอาร์ต ไม่ควรพลาด”


เบนซ์ – ปริญญา กล่าวว่า “สำหรับโปรเจกต์ที่จะร่วมจัดแสดงศิลปะที่สำนักงานขาย เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ถึงวันที่ 27 มีนาคมนี้ ยังคงเน้นภาพวาดผ่านคาแรคเตอร์ประจำตัว คือ LOOOK แต่มีไฮไลต์ที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน เป็นกระถางปั้นมือเนื้อเซรามิค โดยความพิเศษอยู่ที่การ์ดที่แนบมากับกระถางซึ่งมีการผสานกับเทคโนโลยี Augmented Reality (AR technology) ทำให้กระถางดูมีชีวิต สร้างความเพลิดเพลิน และมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้เข้าชมงาน ซึ่งโปรเจกต์นี้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่สนใจเทคโนโลยี และงานศิลปะได้ในเวลาเดียวกัน”


ผลงานปั้นเซรามิค ‘LOOOK’ ของ Benzilla ที่จัดแสดงในงาน ‘The Art of Living’ เป็นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นที่มีเพียง 16 ชิ้น โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่เฟซบุ๊คเพจ Benzilla โดยสามารถเข้ามาชมผลงานตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 มีนาคม 2566 ณ สำนักงานขาย เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ซอยประมวญ ทุกวัน ตั้งเเต่เวลา 9.30-18.00 น. งานนี้เข้าชมฟรีตลอดการจัดงาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร. 02-029-1888, Line Official @raimonland หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com

Comments are closed.

Pin It