Event

ปาร์ตี้คนดังชมโฉมเครื่องประดับเพชร

Pinterest LinkedIn Tumblr

ไรวินทร์ อิทธิพิชิตพงษ์ และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์
ถูกใจเหล่าจิวเวลรีเลิฟเวอร์! เมื่อ ไรวินทร์ อิทธิพิชิตพงษ์ กรรมการผู้จัดการแบรนด์เครื่องประดับหรู “ไรวินทร์ เจมส์” (Raiwin Gems) จัดงาน Spring & Stars ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟอวดโฉมเครื่องประดับ 2 คอลเลกชันใหม่ ได้แก่ “แอสทรา” (Astra) ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของดวงดาวในจักรวาล และ “เฮอร์ มาเจสตี” (Her Majesty) นำเสนอเสน่ห์ชวนหลงใหลของเหล่าผีเสื้อ ที่โบยบินอยู่ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้ ถ่ายทอดสู่เครื่องประดับดีไซน์หรูที่มีความทันสมัย สวมใส่ได้ทุกโอกาส

ศิริญา เทพเจริญ
“ไรวินทร์ เจมส์” (Raiwin Gems) มาพร้อมดีไซน์หรูหราและทันสมัย จากการคัดสรรเพชรแท้น้ำงามจากเหมืองชั้นนำระดับโลก อย่าง ประเทศแคนาดา ด้วยฝีมือของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่มีเทคนิคการผลิตอย่างประณีตบรรจง เพื่อให้ได้เครื่องประดับชิ้นเด่น ที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับผู้สวมใส่

ปณิธิพัทธ์ พีรพัฒนกุล
ไรวินทร์แนะนำเทคนิคการเลือกเพชร และเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องประดับเพชรใน Everyday look ว่า “ควรเลือกจากแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ มีแหล่งการคัดสรรเพชรที่เชื่อถือได้และเป็นที่ยอมรับในระดับโลก มีใบรับรองคุณภาพเพชร น้ำงาม ไม่มีรอยร้าว และเล่นแสงได้ดี ที่สำคัญ ควรเลือกจากดีไซน์ที่เหมาะกับบุคลิก ส่วนการแมตช์เครื่องประดับเพชรในชีวิตประจำวัน หลายคนอาจจะมองว่าเพชรใส่ยาก ต้องใส่เฉพาะเวลาออกงานเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วเพชรเป็นเครื่องประดับที่ใส่ในชีวิตประจำวันได้ไม่ยากเลย อันดับแรก ควรเลือกชิ้นที่เหมาะกับสไตล์ของเรา ถ้าปกติแต่งตัวเรียบๆ ก็อาจจะเลือกเพชรที่มีเอกลักษณ์ มีความเป็นแฟชั่น ใหญ่ขึ้นมานิดหน่อย เพื่อนำมาเติมเต็มลุคเรียบๆ ให้ดูโก้และน่าสนใจยิ่งขึ้น หรือถ้าวันไหนแต่งตัวหลายเลเยอร์ ก็อาจจะหยิบต่างหูเพชรดีไซน์เรียบโก้มาใส่ก็ได้เช่นกัน”

พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล
ภายในงานมีเหล่าเซเลบร่วมงานคับคั่ง อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์, ศิริญา-วีรวรรณ เทพเจริญ, ปภาพินท์ วีระภุชงค์, วรินภร จันทรโรจน์วานิช, พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, จิระเมศร์ สุริวงศ์วรากุล, วาสนา อินทะแสง ,พ.ญ.สุจิตตรา สวาทยานนท์ และอีกมากมาย

วีรวรรณ เทพเจริญ

พญ. สุจิตตรา สวาทยานนท์

ปภาพินท์ วีระภุชงค์

นางแบบกับเครื่องประดับแบรนด์ “ไรวินทร์ เจมส์”

วาสนา อินทะแสง

เครื่องประดับแบรนด์ “ไรวินทร์ เจมส์”

Comments are closed.

Pin It