Event

“พก พรประภา” จัดเต็มปาร์ตี้จากพลังงานรถยนต์ไฟฟ้า

Pinterest LinkedIn Tumblr

ประธานวงศ์ พรประภา และโต้ง ทูพี
เรเว่ ออโตโมทีฟ ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ไฟฟ้า บีวายดี ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จัดปาร์ตี้ BYD Rever Social Club powered from VtoL of ATTO 3 โชว์สมรรถนะและความแรงของพลังงานไฟฟ้าที่ปล่อยจากรถยนต์ BYD ATTO 3 จำนวน 34 คัน จ่ายกระแสไฟเนรมิตบรรยากาศของสนามหญ้ากลางแจ้ง ให้กลายเป็นงานปาร์ตี้ตัวอย่างครั้งแรกที่ใช้พลังงานไฟฟ้าจากรถยนต์ EV ที่สว่างไสวไปด้วยแสงไฟ เคล้าเสียงเพลงชิลๆ จากมินิคอนเสิร์ตของวง The Parkinson โดยทั้งงานใช้เพียงกระแสไฟที่ได้จากรถยนต์ BYD ATTO 3 มาสร้างความสนุกแบบไม่มีสะดุดตลอด 12 ชั่วโมงเต็ม

ประธานพร พรประภา, ประธานวงศ์ พรประภา และสุวิชชา สุดใจ
พก-ประธานวงศ์ พรประภา เผยว่า ขณะนี้กระแสของรถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาแรงและได้รับความสนใจจากทุกกลุ่ม เพราะวันนี้รถยนต์ไฟฟ้าไม่ใช่เพียงแค่ยานพาหนะที่ใช้ในการเดินทางอีกต่อไป แต่สามารถใช้ประโยชน์ด้านอื่นๆ ได้อีกด้วย การจัดงานปาร์ตี้วันนี้จึงมีคอนเซ็ปต์ในการจัดงานคือ เราต้องการจะไม่ใช้กระแสไฟจากสายเมนเลยแม้แต่นิดเดียว ทั้งไฟส่องสว่าง ดนตรี ซุ้มอาหาร ทุกบูธในงานนี้เราใช้กระแสไฟที่ถูกดึงมาจากแบตเตอรี่รถยนต์ทั้งหมด ซึ่งผมอยากให้ทุกคนเห็นถึงคุณประโยชน์ด้านใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับรถ EV ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่รถยนต์อีกต่อไป

ประคุณ พรประภา
งานนี้ได้รับความสนใจจากคนดังเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ม.ร.ว. จุลรังษี ยุคล, ชลัคร ชีวเกษมสุข, โต้ง ทูพี, สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์, ปริชญ์ รังสิมานนท์, ดิฐวัฒน์ อิสสระ, ศรัณย์ ชัยปาณี, สาธิตา จิรพัฒนกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล และสุวิกรม อัมระนันทน์ เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังนำรถยนต์ BYD ATTO 3 มาให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองขับอีกด้วย

แอนดรูว์ และพงษ์สุดา พรประภา

สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์ และปริชญ์ รังสิมานนท์

ม.ร.ว. จุลรังษี ยุคล

ศรัณย์ ชัยปาณี และสาธิตา จิรพัฒนกุล

สุวิกรม อัมระนันทน์

ดิฐวัฒน์ อิสสระ

ชลัคร ชีวเกษมสุข

ขวัญข้าว เศวตวิมล

Comments are closed.

Pin It