Event

โกลเด้น เพลซ เปิดสาขานครสวรรค์ พร้อม 4 เมนูใหม่เป็นที่แรก

Pinterest LinkedIn Tumblr


พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.อ. สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ โดยมีคณะกรรมการและผู้บริหาร บจก.สุวรรณชาด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับ ซึ่งเป็นสาขาต่างจังหวัดแห่งที่ 5 ต่อจากเพชรบุรี จับกลุ่มครอบครัวต่างจังหวัดสมัยใหม่ ที่นิยมทานอาหารเพื่อสุขภาพ


นวลพรรณ ล่ำซำ กก.บจก.สุวรรณชาด ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า โกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ เป็นสาขาลำดับที่ 21 มีขนาด 670 ตร.ม. ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนริมเขื่อน ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา และตลาดสดเทศบาลนครสวรรค์ ตลาดบ่อนไก่ แบ่งเป็นโซนซูเปอร์มาร์เก็ต 230 ตร.ม. โซนโกลเด้น คิชเช่น, โกลเด้น คอฟฟี่ และพื้นที่นั่งเล่น 72 ตร.ม. รองรับลูกค้า 30 ที่นั่ง ตัวร้านได้รับการออกแบบด้วยอัตลักษณ์ของโกลเด้น เพลซ คืออาคารที่มีทางเข้ารูปทรงหน้าจั่ว การตกแต่งภายในเน้นความเรียบง่าย


สินค้าที่นำมาจำหน่ายภายในร้าน คงคอนเซ็ปต์ “นึกถึงสุขภาพ นึกถึงโกลเด้น เพลซ” อาทิ ผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง อาหารสด ผักและผลไม้ปลอดสารพิษ ผลผลิตจากเกษตรกร และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะ การสนับสนุนสินค้าจากชุมชนในพื้นที่ เพื่อสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่น พร้อมเปิดเมนูตัวเมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก ได้แก่ ข้าวไข่เจียว 8 เซียน, ข้าวผัดลูกหมู 3 ตัว, ข้าวผัดปลาทู และข้าวหน้าหมูย่างซอสพะแนง ซึ่งวางแผนเปิดขายให้ครบ 7 สาขาของโกลเด้น คิชเช่น

นอกจากนี้ ยังได้นำผลิตภัณฑ์ “พึ่งพา” จากมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย มาจำหน่ายอีกด้วย อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญคือ โกลเด้น คอฟฟี่ แห่งที่ 14 เมนูกาแฟ สายพันธุ์อาราบิก้า 100% จากโครงการหลวงแม่สลอง จ.เชียงราย

Comments are closed.

Pin It