Event

"ซินเดอเบลล่า" ชวนคนดังเปิดศักราชแฟชั่น!

Pinterest LinkedIn Tumblr

โบกี้ไลอ้อน และเดอะทอยส์
บาจา (Bata) ประเทศไทย จัดงาน “Surprisingly Bata CinderBella” นำเสนอบิ๊กแฟชั่นโชว์เปิดปี 2023 โดยมี “เบลล่า-ราณี แคมเปน” แบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นปีที่ 2 ร่วมถ่ายทอดความเป็นเจ้าหญิงในแบบ Bata CinderBella ที่งานนี้ขอสลัดรองเท้าแก้ว เพื่อตามหารองเท้าในแบบของตัวเอง พร้อมขนทัพคนดังร่วมเดินแฟชั่นโชว์บริเวณลานกิจกรรม Block i สยามสแควร์ ที่ถูกเนรมิตให้เป็นรันเวย์ที่ขนคอลเลกชันจากรองเท้าบาจา มาให้ชมอย่างจุใจผ่านนางแบบและนายแบบชื่อดัง กับโชว์พิเศษจาก 2 ศิลปินดัง โบกี้ไลอ้อน และเดอะทอยส์

เบลล่า ราณี
“เบลล่า ราณี” เล่าถึงความประทับใจว่า “เบลใส่รองเท้าบาจามาตลอด ไม่ว่าจะออกกำลังกายหรือทำงาน เพราะมีหลากหลายรูปแบบ ที่สำคัญคือใส่สบาย แถมยังช่วยคอมพลีทลุคให้สวยและมั่นใจด้วยค่ะ”

พิมพ์เลิศ ใบหยก
ตัวแทนสาวรุ่นใหม่ “บุ๊ค-พิมพ์เลิศ ใบหยก” พูดถึงรองเท้าคู่โปรดว่า “บุ๊คชอบใส่รองเท้าสนีกเกอร์มาก เพราะสะดวกต่อการเดินทาง แต่ก็มีรองเท้าส้นสูงเยอะเหมือนกัน สำหรับบุ๊คนั้นการเลือกซื้อรองเท้าส้นสูงต้องสวมใส่สบาย และใช้ได้จริง เพราะรองเท้าอยู่กับเราตลอด ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพและเพิ่มความมั่นใจให้เราค่ะ”

วิลาสินี ภาณุรัตน์
นอกจากนี้ ยังมีเหล่าเซเลบ อาทิ จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, เบล-ณัฐสิมา ศิริสุนทร และมีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ ร่วมกิจกรรมคับคั่ง

(Friend of Bata) นุนิวและซี

ณัฐสิมา ศิริสุนทร

ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, อาเชน ไอย์ดึน, ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล และคณพันธ์ ปุ้ยตระกูล

ณัฐสิมา ศิริสุนทร, แม้นวาด นาครทรรพ และพิมพ์เลิศ ใบหยก

แฟชั่นโชว์ Surprisingly Bata CinderBella

วิลาสินี ภาณุรัตน์ และเบลล่า ราณี

Comments are closed.

Pin It