Event

กระต่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เสริมลุคให้ปังรับวาเลนไทน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรียกว่าเป็นคอลเลกชันประเดิมต้นปี 2566 ที่สดใสรับปีใหม่ สำหรับ JASPAL x Orla Kiely ซึ่งนับเป็นการกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากร่วมงานครั้งแรกเมื่อปี 2562 มาในปีนี้ JASPAL x Orla Kiely (ยัสปาล x ออร่า คีลี่) กลับมาเพิ่มกลิ่นอายตรุษจีนและวาเลนไทน์นี้ ให้โททัลลุคสุดปังกว่าที่เคย กับลายพรินต์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยมีเหล่าคนดังร่วมถ่ายทอดความพิเศษ ได้แก่ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล และแฟชั่นนิสต้าตัวน้อย น้องมาตา-ด.ญ. มาตาลินน์ ป้องศรี

วิลาสินี สิงห์สัจจเทศ
ครั้งนี้ Orla Kiely ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของฉายา Queen of Prints ได้ดีไซน์ลวดลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เฉพาะ JASPAL โดยรังสรรค์เป็นลายกระต่ายชื่อว่า “Lola” (โลร่า) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน ในช่วงการฉลองตรุษจีนที่ผ่านมา และวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งยังคงนำเอาเอกลักษณ์ลายดอกไม้ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Orla มาใส่ไว้ในคอลเลกชันนี้อย่างครบถ้วน เช่น การนำลายพรินต์มาลงบนเนื้อผ้า Jacquard เพื่อเพิ่มความพิเศษของชุดต่างๆ ลงไป อาทิ กี่เพ้า ที่มีการนำลาย Lola และลายหัวใจมาพรินต์ลงบนชุดเดรสสีชมพู เพื่อให้สวมใส่ได้ในหลายโอกาส ทั้งยังสร้างสรรค์คอลเลกชันผู้ชายและเด็กๆ เพิ่มเติมมา เพื่อให้กลุ่มครบครัวใส่แมตช์ลุคในเทศกาลต่างๆ ได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น

Orla Kiely
ภายในงาน นำทีมโดย วิลาสินี สิงห์สัจจเทศ ผจก.ทั่วไป บจก.ยัสปาล จำกัด ซึ่งมี Orla Kiely บินตรงจากอังกฤษมาร่วมงาน พร้อมกับเหล่าคนดัง แอฟ ทักษอร ที่ควงคู่มากับ น้องปีใหม่, ปรางค์–อภินรา ศรีกาญจนา, พัดพัด–รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล, เบล–เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล ฯลฯ ร่วมแสดงความยินดีและชมแฟชั่นโชว์

นอกจากนี้ ยังรังสรรค์แอกเซสซอรีเข้าชุดสุดเก๋ อาทิ Tote Bag, รองเท้า, หมอน Cushion, ต่างหู, แก้วน้ำ และสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ อีกด้วย

แอฟ ทักษอร และน้องปีใหม่

รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์

แฟนตัวยงของ Orla Kiely

Comments are closed.

Pin It