Event

“เจมส์ พาวิลเลี่ยน” เปิดตัวบูติกใหม่ ฉลองความสุขเมื่อสวมใส่จิวเวลรี

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับเป็นเวลากว่า 26 ปีที่แบรนด์จิวเวลรีชั้นสูงสัญชาติไทย “เจมส์ พาวิลเลี่ยน” (Gems Pavilion) นำโดย “ท็อป-ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์” ผู้ก่อตั้ง ได้เติบโตและสร้างสรรค์ชิ้นงานดีไซน์สะดุดตา อันเต็มเปี่ยมไปด้วยรายละเอียดที่งดงาม สู่สายตาคนไทยและต่างชาติ ล่าสุด จัดงานเผยโฉมบูติกบนที่ตั้งใหม่ ชั้น G ดิ เอ็มโพเรียม เพื่อนำเสนอคอนเซ็ปต์ “Cel-ebrate Your Life” ผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน พร้อมโชว์คอลเลกชันใหม่ผ่านนักแสดงสาวคนดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” สะท้อนตัวตนที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันอ่อนโยนของหญิงสาว ผสานกับความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญที่ใช้เทคนิคชั้นสูง พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี อาทิ ศุภลักษณ์ อัมพุช, อรธิรา ภาคสุวรรณ, โศภนา เลวิจันทร์, พลอยนภัส เชษฐกุลรัตน์, ภัคคณวัฒน์ เหมะธนานันท์ และยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ ร่วมงาน


ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท Gems Pavilion กล่าวว่า อยู่ในวงการจิวเวลรีมากว่า 26 ปีแล้ว รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากลูกค้าทั้งในไทยและต่างประเทศมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ได้ส่งออกไปมากกว่า 48 ประเทศทั่วโลก ทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และอเมริกา จึงหยิบยกอินไซต์ของผู้สวมใส่สู่การออกแบบร้าน Gems Pavilion บนที่ตั้งใหม่ ณ ชั้น G ดิ เอ็มโพเรียม บูติก แห่งนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากให้ทุกคนร่วมเฉลิมฉลองและมีความสุขกับ จิวเวลรีของเจมส์ พาวิลเลี่ยน ได้ทุกวันโดยไม่ต้องรอโอกาสพิเศษ ถ้าเลือกชิ้นที่มีความคลาสซีมาสวมใส่ในวันพิเศษก็ยิ่งดูพิเศษ หรือถ้าสวมใส่ในวันธรรมดาก็ถือว่าเป็นการ celebrate your life ได้ในทุกๆ วัน

Gems Pavilion โฉมใหม่นี้ พร้อมให้มาสัมผัส Gems Pavilion Experience กับรูปแบบร้านที่แตกต่างจากเดิม ภายในร้านมีห้องรับรองสุดพิเศษ อย่าง Gems Pavilion’s Saloon ที่สามารถมาคอมพลีตลุคได้ตั้งแต่การแต่งหน้า แต่งตัว จนไปถึงการลองใส่เครื่องประดับ พร้อมมินิบาร์และมุมถ่ายรูปสวยๆ

Comments are closed.

Pin It