Event

“บิวตี้ เจมส์” นำทางคนดัง สู่จักรวาลอัญมณีพันล้าน!

Pinterest LinkedIn Tumblr

เมก้า ศรีอรทัยกุล และ สุริยน ศรีอรทัยกุล
“บิวตี้เจมส์” (Beauty Gems) จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี “BEAUTY GEMS X ZONTA THAILAND THE DISCOVERY OF BEAUTY GEMS UNIVERSE” โดยจับมือกับ “ซอนต้า ประเทศไทย” ร่วมกันจัดงานเพื่อให้เหล่าคนรักเครื่องประดับได้ชื่นชมความสวยงามของอัญมณี พร้อมเดินทางสู่จักรวาลไปร่วมกัน พร้อมด้วยแฟชั่นโชว์จากนางแบบกิตติมศักดิ์ เหล่าสมาชิกซอนต้าฯ ที่เป็นนักธุรกิจหญิงในแวดวงสังคม 62 ท่าน รวมมูลค่าเครื่องประดับที่นำมาโชว์สูงถึง 1,000 ล้านบาท


หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล กก.ผจก.กลุ่มบริษัท บิวตี้ เจมส์ กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “จากการได้ไปท่องเที่ยวในประเทศต่างๆ และชอบใช้เวลาในการมองท้องฟ้ายามค่ำคืน ซึ่งตกผลึกว่าทุกที่ล้วนแต่มีความงดงามของดวงดาว จึงอยากจะเก็บโมเมนต์อันสวยงามและตราตรึงใจ จากความระยิบระยับของดวงดาวบนท้องฟ้า มารวมเป็นส่วนประกอบในงานครั้งนี้ในธีม THE DISCOVERY OF BEAUTY GEMS UNIVERSE และความพิเศษของการจัดงานในครั้งที่ได้ร่วมกับ ซอนต้าฯ องค์กรที่ให้บริการด้านสาธารณกุศล ที่ในปีนี้ครบรอบ 103 ปี ส่วน บิวตี้เจมส์ ครบรอบ 58 ปี รวมกันเป็น 161 ปี ถือเป็นการร่วมมือที่ยิ่งใหญ่”


สำหรับเครื่องประดับไฮไลท์ของงาน อย่าง “GALACTIGA” สร้อยคอพลอยไพลินประดับเพชรกาแลคติก้า ตัวแทนของระบบห้วงอวกาศ ที่ประกอบด้วยเหล่าดาวเคราะห์น้อยใหญ่ และรายล้อมด้วยกลุ่มของดาวฤกษ์ที่เปล่งแสงระยิบระยับนับหลายล้าน มีมูลค่าสูงถึง 177 ล้านบาท ถูกถ่ายทอดความงามโดย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

นอกจากนี้ บิวตี้ เจมส์ ยังได้มีการประมูลเครื่องประดับและกระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ 23 ชิ้น เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ ซอนต้า ประเทศไทย เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลอีกด้วย สนใจชมเครื่องประดับสุดงดงาม ได้ที่ The Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลม วันนี้-27 พ.ย.นี้

ดร. ลาลีวรรณ กาญจนจารี และสุริยน ศรีอรทัยกุล

Comments are closed.

Pin It