Event

“คิง เพาเวอร์” ครบรอบ 33 ปี ส่งความสุขครั้งใหม่ในทุกการเดินทาง

Pinterest LinkedIn Tumblr

วรมาศ ศรีวัฒนประภา, รวิ อิทธิระวิวงศ์ และ ด.ญ. วรวิประภา ศรีศีล ศรีวัฒนประภา
“คิง เพาเวอร์” ฉลองครบรอบวันเกิด 33 ปี “KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022 HAVE AN ANNIVERSURPR!SE TRIP ทริปปาร์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี! ชอปแฮปปี้มีแต่แจก” ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ โดยมาพร้อมกับซิงเกิล “My Duty” บทเพลง Exclusive ที่ คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ QOW Entertainment และ XOXO Entertainment เพื่อให้คนไทยสัมผัสประสบการณ์ความสุขครั้งใหม่ในทุกการเดินทาง ผ่านศิลปินชื่อดัง อย่าง JAYLERR และ 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป 4EVE

อรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา และวริษา สุทธิกุลพานิช
พร้อมกันนี้ยังได้ศิลปินนักแสดงอีกมากมาย ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกไม่ว่าจะเป็น พีพี กฤษฎ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, เต ตะวัน, ไบร์ท นรภัทร, โอม ภวัต และเจนนี่ ปาหนัน ซึ่งงานนี้ได้มีการไลฟ์สตรีมมิงไปยังช่องทางออนไลน์ อย่าง เฟซบุ๊ก Kingpower official และ เวยโป๋ https://weibo.com/kingpowergroup ด้วย เพื่อให้แฟนคลับ คิง เพาเวอร์ ชาวจีน ได้มีโอกาสร่วมฉลองและมีความสุขไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมความสนุกมากมายที่จัดเตรียมเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น snap the moment station โฟโต้บูทให้คุณได้เก็บช่วงเวลาแห่งความประทับใจ, สนุกไปกับเกมรับของรางวัลในสุ่มตัก station และอร่อยไปกับซุ้มขนม snack station พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับการชอปปิ้งต่างๆ อีกมากมาย

นิธิวัชร์ เพิ่มศิริโชค และรัฐปรัชญ์ ธนสินศิริภัทร์
อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า ความพิเศษของแคมเปญฉลองครบรอบ 33 ปี คิง เพาเวอร์ มีอย่างต่อเนื่องและเซอร์ไพรส์มากขึ้น สอดคล้องกับธีม ANNIVERSURPR!SE TRIP ทริปปาร์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี!!’ ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมใหญ่ให้กับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ามีความสุขไปพร้อมๆ กัน ซึ่งไฮไลต์อยู่ที่โปรเจกต์พิเศษ My Duty ซิงเกิลแห่งความสุขที่ คิง เพาเวอร์ โดยเนื้อหาเพลงกล่าวถึงการได้ออกเดินทาง และดูแลคนที่เรารักระหว่างเดินทาง เสมือน คิง เพาเวอร์ ที่จะขอเป็นเพื่อนร่วมออกเดินทางพร้อมการมอบทุกประสบการณ์ที่น่าประทับใจระหว่างเดินทางกับทุกคน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยมีศิลปินร่วมจัดทริปแฮปปี้มอบความสุข จนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้

ศรศิลป์ มณีวรรณ และอธิตานันท์ อัศวพงษ์

นิธิวัชร์ เพิ่มศิริโชค, รัฐปรัชญ์ ธนสินศิริภัทร์, อรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา, วริษา สุทธิกุลพานิช และศรศิลป์ มณีวรรณ

Jaylerr-4EVE แบรนด์แอมบาสเดอร์

Comments are closed.

Pin It