Event

3 คนดังแท็กทีมชอปสนั่นเมือง!

Pinterest LinkedIn Tumblr

รวิศรา จิราธิวัฒน์
ผ่านไปแล้ว กับแคมเปญซิกเนเจอร์ระดับตำนาน “Central Midnight Sale” ภายใต้เซ็ปต์ “โปรมันดีไม่ต้องพูดเยอะ” โดยหัวเรือใหญ่ รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บจก.สรรพสินค้าเซ็นทรัล ยกทัพสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งไทยและต่างประเทศ ครบครันทุกหมวดหมู่ จัดส่วนลดสูงถึง 70% พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์บัตรเครดิตมอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและทุกช่องทางชอปปิ้งของทางห้าง

งานนี้ เหล่าเซเลบริตีสายชอปแฟนตัวยง ไม่พลาดยกก๊วนมาชอปไอเทมเด็ดโดนใจ พร้อมแชร์ไลฟ์สไตล์สุดคุ้มตอบโจทย์นักชอปรุ่นใหม่

กมลพร แต่โสภาพงษ์
เริ่มที่ หมิว-กมลพร แต่โสภาพงษ์ เวิร์กกิ้งมัมยุคใหม่ ที่พุ่งตัวสู่แผนกโฮมเพื่อมองหาอุปกรณ์ครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวก่อนเป็นอันดับแรก ต่อด้วยโซนบิวตี้ เล่าว่า “หมิวเลิฟการชอปปิ้งมาก ยิ่งพอมีลูกก็ยิ่งทวีคูณซื้อของให้ลูกเยอะมาก เวลามาห้างจะมากันทั้งครอบครัวเลยค่ะ และจะพุ่งตัวไปเลือกดูของในโซนที่แม่ๆ ชอบไปกันก่อนเลย อย่าง แผนกครัวและแผนกเด็ก เพราะเราอยากจะทำอาหารดีๆ ให้ลูกทาน ช่วงนี้ก็เลยฮิตซื้อของใช้ในครัวเป็นพิเศษ ส่วนคุณพ่อชอบไปโซนแก็ดเจด และนอกจากของใช้ในครัวแล้ว Must have Items ที่ขาดไม่ได้ตอนนี้ก็จะเป็นสกินแคร์ต่างๆ เพราะอยากดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา”

อัทธนียา เอี่ยมวสันต์
อีกหนึ่งเซเลบสาวสวยสายบิวตี้ “ออม-อัทธนียา เอี่ยมวสันต์” กล่าวว่า “ออมรู้จักงาน Central Midnight Sale มานานแล้วค่ะ ได้ยินชื่อเสียงมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะชอบมาชอปกับคุณแม่ แต่ตอนโตนี้มาชอปเองเลยค่ะ (ยิ้ม) ออมชอบมาเดินเที่ยว มาลองสินค้า ชอปไปก็จะได้อัปเดตเครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมด้วย โดยเฉพาะ น้ำหอมจะชอบมาเทสต์กลิ่นใหม่ๆ หรือไม่ว่าไอเทมอะไรที่ฮิต หายาก จะมีที่นี่ก่อนเสมอ และยิ่งได้ซื้อในงานมิดไนท์เซลบอกเลย ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะ แถมยังสะสมแต้ม ใช้คะแนนบัตรเครดิตรับส่วนลดออนท็อปได้อีกด้วย”

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา
ปิดท้ายที่ “ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา” เซเลบสาวฮอตสายแฟผู้รักการเดินทางและชอบออกกำลังกายบอกว่า “ปอนด์อยู่ในวงการแฟชั่นและชอบท่องเที่ยวเพื่อหาอินสไปเรชั่นใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ การมาห้างสำหรับปอนด์ถือว่าเป็นการอัปเดตอะไรใหม่ๆ ด้วย อย่างครั้งนี้ปอนด์มาร่วมงาน Central Midnight Sale ซึ่งเป็นแคมเปญที่อยู่คู่สายชอปมายาวนาน มีสินค้าให้เลือกมากมาย และที่พิเศษคือสินค้าคอลเลกชันใหม่ก็ร่วมจัดโปรโมชั่นลดราคาด้วยค่ะ”

Comments are closed.

Pin It