Event

ศิลปินเข้าชมการแสดงระดับตำนาน มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr

นิโคล เทริโอ และเรซิน่า อูเบอรอย บาอาจ
เริ่มต้นขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24 ที่เปิดตัวด้วยการแสดงสุดประทับใจจาก “แคทเธอรีน เจนกินส์” นักร้องคลาสสิกขวัญใจราชวงศ์อังกฤษ ที่กลับมาเปิดการแสดงเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ภายใต้การควบคุมวงของ แอนโธนี อิงกลิซ (Anthony Inglis) วาทยากรชื่อดังที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมีส์

ชนินทธ์-วิภาดา โทณวณิก
แคทเธอรีน เจนกินส์ ได้คัดเลือกบทเพลงมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งเพลงคลาสสิกที่นำมาปรับให้ฟังง่าย เพลงประกอบภาพยนตร์ และบทเพลงอมตะที่ใครๆ ก็รู้จัก ผสานเข้ากับเสน่ห์และความน่ารักของตัวเธอ สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้ชมที่ต่างร้องคลอตามเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

แคทเธอรีน เจนกินส์
เรซิน่า อูเบอรอย บาอาจ คณะกรรมการผู้จัดงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่งานมหกรรมได้ดำเนินต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 24 แล้ว เราตั้งใจคัดสรรโชว์เด่นจากวัฒนธรรมต่างๆ กว่า 10 โชว์ รวบรวมไว้ที่งานนี้เพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทย นอกจากนี้ อีกวัตถุประสงค์คือเพื่อปลุกปั้นให้กรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางศิลปวัฒนธรรมของภูมิภาค และสำคัญที่สุดคือ เพื่อแสดงให้ทั่วโลกได้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทย ในฐานะเวทีที่ได้รับเลือกจากการแสดงระดับตำนาน อยากเชิญชวนให้ทุกคนพาครอบครัวและคนที่คุณรัก มาเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ทางศิลปะและดนตรีในปีนี้”

นิธี สีแพร
สำหรับรอบเปิดม่านการแสดงนั้น ท่านผู้หญิงอรนุช อิศรางกูร ณ อยุธยา, นิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพอฤทัย ณรงค์เดช ร่วมกับคณะกรรมการจัดงาน ได้แก่ ดร.จิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา องคมนตรี ท่านผู้หญิงวราพร ปราโมช ณ อยุธยา นายกสมาคมบัลเลต์, ชาติศิริ โสภณพนิช, หรัณ เลขนะสมิทธิ์, อเล็กซานเดอร์ บารากา, อาลก โลเฮีย, ธีรพงศ์ จันศิริ, โคลด เซนย์, พิไลพรรณ สมบัติศิริ, รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ และไซมอน เบลล์ พร้อมด้วยเหล่าศิลปินผู้มีชื่อเสียงในแวดวงดนตรี อย่าง อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, รอน -ภัทรภณ โตอุ่น, ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตุ, นิโคล เทริโอ และแก้ม-กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาค ร่วมเข้าชมการแสดง

ณพ-พอฤทัย ณรงค์เดช

กฤษติกา คงสมพงษ์

กรกันต์ สุทธิโกเศศ

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

H.E. Thierry Mathou and Madame Cecile (French) -H.E. Waldemar Dubaniowski (Polish)

บรรยากาศการแสดง

Comments are closed.

Pin It