Event

คนดังเอฟซี Red Lobster ดีใจหนักมาก! เมื่อร้านโปรดมาเปิดในไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

ปริญญา รุ่นประพันธ์ และครอบครัว
พอรู้ว่า “Red Lobster” จะมาเปิดในเมืองไทย เหล่าเอฟซีร้านซีฟู้ดดังก็พากันตื่นเต้น โดยเฉพาะ ผู้ที่เคยไปใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกา เรียกว่าทั้งดีใจและหวนคิดถึงบรรยากาศในวันวาน ลองมาฟังความประทับใจของเขากัน เริ่มที่ “แจ๊ค–ปริญญา รุ่นประพันธ์” เล่าว่า “ตอนเด็กๆ ผมอยู่ที่อเมริกา เลยมีโอกาสได้ทานอาหารที่ร้าน Red Lobster ตั้งแต่เด็กๆ สมัยก่อนการได้ทาน Lobster คือต้องเป็นโอกาสพิเศษ ที่บ้านถึงจะพาไป จำได้ว่าไปทานที่ฟลอริดาและชิคาโก เมนูโปรดอันดับหนึ่งเลยคือ Lobster ซึ่งก็เป็นไฮไลท์ของที่ร้านอยู่แล้ว และชอบซอสที่เป็นสูตรพิเศษของทางร้านครับ”

เพ็ญสุภา คชเสนี
“น้อยหน่า-เพ็ญสุภา คชเสนี” เซเลบสายซีฟู้ดเลิฟเวอร์ เล่าว่า “ไลฟ์สไตล์การทานอาหารของครอบครัวเราคือ ทุกคนทานง่าย แต่อาหารต้องอร่อย สะอาด มีคุณภาพ และที่เราให้ความสำคัญมากคือ การบริการและบรรยากาศการตกแต่งร้านค่ะ หนึ่งในร้านโปรดคือ Red Lobster ซึ่งเป็นซีฟู้ดของโปรดของทั้งคุณแม่และลูกสาวอยู่แล้ว ที่ปลื้มสุดๆ คงจะเป็นเมนู Live Maine Lobster ที่เสิร์ฟล็อบสเตอร์สดๆ ทั้งตัว รสชาติดีมีเอกลักษณ์”

อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และลูกสาว
ปิดท้ายที่สาวรักสุขภาพ “ติ๊ก-อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เล่าว่า “ครอบครัวเราเดินทางไปเมริกาบ่อย ทุกช่วงซัมเมอร์และคริสต์มาส เพราะมีบ้านอยู่ที่ฟลอริดา และสาขาแรกของ Red Lobster ก็อยู่ที่ฟลอริดาด้วย เราไปทานกันมาหลายสาขาเลยค่ะ ทั้งในไมอามี่และแอลเอ ชอบตรงมีเมนูซีฟู้ดที่หลากหลาย รวมทั้งความสดของอาหารทุกจาน ไปทานกี่ครั้งคุณภาพคือดีและสดทุกครั้ง”

สำหรับสาขาแรกในประเทศไทยจะเปิดในวันที่ 14 ก.ย. 65 นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G ทุกวันเวลา 11.00–22.00 น. โทร. 06-2243-8237

Comments are closed.

Pin It