Event

“เดอมอนด์ จับมือ วทานิกา” เปิดตัว เพชรเจียระไนเหลี่ยมพิเศษ VATANIKA CUT

Pinterest LinkedIn Tumblr

สิรพัฐ พิพัฒน์วีรวัฒน์,  วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา
ครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่าง DER MOND (เดอมอนด์) แบรนด์เครื่องประดับเพชรชั้นนำของประเทศไทย และ VATANIKA (วทานิกา) แบรนด์เสื้อผ้าไทยดังระดับโลก เพื่อนำเสนอมิติใหม่ของเครื่องประดับไฮจิวเวลรีและไฟน์จิวเวลรี ในคอลเลกชันสุดพิเศษ DER MOND x VATANIKA โดยงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่นี้จัดขึ้น ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

สิรพัฐ และสุทธดา พิพัฒน์วีรวัฒน์
จุดเริ่มต้นของการคอลแลปส์ในครั้งนี้ เดอมอนด์ ต้องการที่จะสร้างสรรค์คอลเลกชันเครื่องประดับ ที่สามารถใส่ได้ง่ายในชีวิตประจำวัน และสื่อสารคาแรกเตอร์ของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน โดยยังคงความ Modern classic ของแบรนด์เดอมอนด์เอาไว้ โดย จอน-สิรพัฐ พิพัฒน์วีรวัฒน์ ผู้บริหารรุ่นที่ 2 แห่ง DER MOND เผยว่า “ทีมเดอมอนด์ค้นหาผู้ออกแบบไทยที่จะสามารถตีความโจทย์นี้ได้ และมีความคิดของแบรนด์ที่ไปในทิศทางเดียวกันกับเรา มีความ Timeless Elegance มีบุคลิกโดดเด่น มั่นใจ และยังเชื่อในความโมเดิร์นคลาสสิก เดอมอนด์เห็นว่าแบรนด์ VATANIKA ตอบโจทย์เราทั้งหมด เป็นดีไซเนอร์หญิงไทยที่มีความสามารถ มั่นใจที่จะนำเสนอความเป็นตัวเอง และความสามารถของ คุณแพร-วทานิกา ก็เป็นที่รู้กันอยู่แล้ว”

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา และเดวิด จอร์โจลิอานี
DER MOND x VATANIKA คอลเลกชันที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความละเอียดอ่อน และความใส่ใจในดีเทลของทั้งสองแบรนด์ เพื่อให้ได้เครื่องประดับที่ช่วยเสริมความมั่นใจขณะสวมใส่ ไฮไลท์สำคัญของคอลเลกชันนี้ เหลี่ยมเพชรที่ทางเดอมอนด์เจียระไนขึ้นมาเป็นพิเศษ เรียกว่า VATANIKA CUT ที่มาช่วยเสริมเสน่ห์ของคอลเลกชันนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยเจียระไนแบบ Step cut เดิมเหลี่ยมเพชรแบบสี่เหลี่ยมนิยมใช้ในเครื่องประดับเพชรยุค Art Deco แต่ในครั้งนี้ถูกนำมาพัฒนาใหม่ ให้มีองศาและคาแรกเตอร์ที่โฉบเฉี่ยวขึ้น โดยเหลี่ยมเพชร VATANIKA CUT เดอมอนด์ได้จดลิขสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์
อีกหนึ่งความพิเศษคือ ขั้นตอนการฝังเพชร VATANIKA CUT ต้องใช้ช่างฝีมือที่มีความประณีตและชำนาญ โดยช่าง 1 คนใช้เวลาอย่างน้อย 2 วันเต็ม ในการเรียงและฝังเพชรเหลี่ยม VATANIKA เพื่อให้ได้สินค้า 1 ชิ้น

คอลเลกชันนี้จึงต้องแบ่งการผลิตออกเป็นรอบๆ และจำกัดจำนวน โดยรอบแรกจองเต็มแล้ว และกำลังเปิดรับจองรอบที่สอง ผ่านทางหน้าร้าน และทางเว็บไซต์ www.dermond.co.th

เอมษิกา โชติวิจิตร

สุทธดา และสิรพัฐ, อุษณา มหากิจศิริ และกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี

สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์

แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, กาญจนา วิบูลย์เลิศวัฒนะ, สิรพัฐ พิพัฒน์วีรวัฒน์ และธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, นัยน์ชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา และนัฐลี ดูเชียง

Comments are closed.

Pin It