Lifestyle

ไปถ่ายรูปคูลๆ กัน กับนักบินและยานอวกาศสุดล้ำทะลุจอ 3D

Pinterest LinkedIn Tumblr


สายคอนเทนต์ห้ามพลาด! แต่งชุดเท่ๆ มาถ่ายรูปคูลๆ ฟีลท่องอวกาศกับจอ 3D ขนาดยักษ์ในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ท่ามกลางจักรวาลอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา ดาวดวงน้อยกระจายตัวส่องแสงวิบวับ โลกกลมโตสีฟ้าตัดขาวสวยงามกำลังเคลื่อนตัวไปมา นักบินอวกาศโบกมือทักทายล่องลอยเข้ามาใกล้จนทะลุจอ 3D และยื่นมือออกมาราวกับจะสัมผัสผู้ที่อยู่เบื้องหน้า


นอกจากนี้ ยังมียานอวกาศหลากหลายรูปแบบที่ค่อยๆ เคลื่อนตัวและทะลุจอ 3D ออกมา สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้า บ้างก็นำโทรศัพท์ออกมาถ่ายรูป โดยการปล่อยคอนเทนต์ตลอดเดือนสิงหาคมในชุดท่องโลกอวกาศที่พาทุกคนล่องลอยไปกับเหล่ามนุษย์อวกาศ ยานอวกาศ และ UFO เพื่อร่วมรำลึกถึงนีล อาร์มสตรอง นักบินอวกาศชาวอเมริกันและคนแรกที่เหยียบพื้นผิวดวงจันทร์


โดย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้เตรียมปล่อยคอนเทนต์ซีรีส์ใหม่ๆ บนจอยักษ์ 3D ออกมาสร้างสีสันภายในศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่อง อย่างในเดือนถัดไปจะชวนดำดิ่งลึกลงไปชมความงดงามของใต้ท้องทะเล และอีกหลายๆ คอนเทนต์ที่จะทยอยออกมา พร้อมทั้งร่วมกับ TACGA จัดกิจกรรมดีๆ MBK 3D DIGITAL BILLBOARD CONTEST 2022 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและใบประกาศนียบัตรจาก TACGA


สามารถส่งผลงาน 3D Animation เข้าประกวดในธีม Big Surprise แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า และประเภทบุคคลทั่วไป ทั้งรายบุคคล หรือรายกลุ่ม (ไม่เกิน 3 คน) ผ่านช่องทาง https://forms.gle/6gkoeEysJwLdmodW6 สามารถส่งผลงานได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 และจะประกาศผลพร้อมมอบรางวัลในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ชั้น G ลานพญาไท ฮอลล์

Comments are closed.

Pin It