Event

“มธรา” โชว์จิวเวลรีสุดไฮเอนด์ ชูเสน่ห์สาวยุคใหม่เปี่ยมเสน่ห์

Pinterest LinkedIn Tumblr

จงจินต์ จึงสุระ
“มธรา” (Matara) แบรนด์เครื่องประดับไข่มุกระดับลักชัวรีของเมืองไทย จัดงานแสดงคอลเลกชันเครื่องประดับ Art & Pearls คอนเซ็ปต์ #MadameMatara2022 โดดเด่นด้วยงานออกแบบจิวเวลรีดีไซน์ร่วมสมัย ที่สื่อถึงความหรูหรามีสไตล์ด้วยรูปทรงที่เรียบง่ายแต่ชวนมอง พร้อมนิทรรศการภาพถ่ายบุคคล โดยช่างภาพแถวหน้า อย่าง รวิน วิเชียร และภาพจิตรกรรมจากศิลปินชาวฝรั่งเศส เดวิด จียองโก (David Djiango) ที่ 125 Sathorn

งานนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบชื่อดังมากมาย ทั้ง ภูมิ-อัศวนฤนาท และเอ้-น้อยนัดดา อัศวนฤนาท, กีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ฯลฯ มาร่วมชมงานอย่างอบอุ่น

เปี่ยมรัก หัตถกิจโกศล
จงจินต์ จึงสุระ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด มธรา กล่าวว่า “มธรา สร้างสรรค์เครื่องประดับไข่มุกคุณภาพสูงเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ ที่ไม่จำกัดเฉพาะสาวไทย แต่เพื่อหญิงสาวทั่วโลก เราจึงเน้นดีไซน์ที่มอบความสวยงามคลาสสิกแบบร่วมสมัย สวมใส่ได้ในทุกโอกาส หรือเป็นเครื่องประดับในชีวิตประจำวันได้ สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของสาวสมัยใหม่ที่ต้องทำหน้าที่หลายบทบาท ทั้งสาวทำงาน คนรัก หรือแม้แต่เป็นคุณแม่ของลูกๆ ซึ่งทุกบทบาทต้องเปี่ยมด้วยความงาม และความมั่นใจในทุกมุมมอง”

ธีมหลักของงานได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพวาดชื่อดังในประวัติศาสตร์ “Girl with a pearl earring” หรือ “สาวในต่างหูมุก” ซึ่งมีความสวยงามและมีแรงดึงดูดใจเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ผลงาน เดวิด จียองโก ที่นำความเรียบหรูในประวัติศาสตร์สู่ศิลปะยุคใหม่ ที่ทันสมัยตามแบบฉบับของมธรา มาสร้างสรรค์เป็น Pixel art อันสง่างาม

อีกหนึ่งไฮไลต์ในงานคือ การโชว์เพนต์ภาพโดย “ปิ๊ง-เปี่ยมรัก หัตถกิจโกศล” ศิลปินนักวาดภาพประกอบด้านแฟชั่นชื่อดัง มาร่วมเพนต์ภาพ “Girl with a pearl earring” บนแผ่นกระจกใจกลางสวน สะท้อนถึงความงามของหญิงสาวยุคใหม่ในโลกของแฟชั่น

ภาพวาด Girl with a pearl earring

ภูมิ และน้อยนัดดา อัศวนฤนาทม

ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

Comments are closed.

Pin It