Event

คนดังหลากสไตล์ตัวแทนสาว “ทอรี เบิร์ช” บุกป๊อปอัพสโตร์กลางไอคอนสยาม

Pinterest LinkedIn Tumblr


ทอรี เบิร์ช (Tory Burch) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางไอคอนสยาม โดดเด่นด้วยฟิกซ์เจอร์ลายดับเบิลที ที่นำตัวอักษรทีคู่มาต่อกันเป็นภาพสะท้อน อันเป็นสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงเรขาคณิตของสถาปัตยกรรมโมรอกโก และฟีเจอร์อินเตอร์แอคทีฟสนุกๆ มากมายพร้อมให้ดาวน์โหลด


งานนี้มีเหล่านักแสดงสาวชื่อดัง ร่วมเป็นตัวแทนของสาวๆ หลากหลายสไตล์ในคำนิยามของ “สาวทอรี เบิร์ช” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น เบลล่า ราณี, แพทริเซีย กู๊ด, เดียร์น่า ฟลีโป, ใบเตย สุวพิชญ์ และหลิน มชณต โดยป๊อปอัพสโตร์นี้จะเปิดให้เข้าชมได้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ณ Thara Hall ชั้น M ไอคอนสยาม


ภายในป๊อปอัพมีการตกแต่งลวดลาย T Monogram สีครีม อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของหินอ่อน ที่ประดับพระราชวังแวร์ซายส์ ซึ่งตัดกับอินทีเรียสีเขียวอ่อน แรงบันดาลใจจากกระถางต้นไม้รอบพระราชวัง ที่ถูกจัดเรียงกันในลักษณะคล้ายเขาวงกต พร้อมชั้นจัดแสดงสินค้ารุ่น T Monogram, Eleanor, และ Lee Radziwill รุ่นยอดนิยม ตอบโจทย์สาวๆ ในทุกสไตล์


พร้อมเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชันพิเศษ กระเป๋าลาย T Monogram Color-block เฉพาะที่ไอคอนสยามเท่านั้น โดยมีกระเป๋าทั้งหมด 2 รุ่นในทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า และทรงบักเก็ตไซส์มินิ ที่ถูกออกแบบด้วยการแต่งแต้มสีสันหลากหลาย อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายแห่งกรุงเทพฯ เมืองหลวงของไทย ลงบนกระเป๋าผ้าแจ็คการ์ดอย่างลงตัว


นอกเหนือจากนี้ ทอรี เบิร์ช ยังร่วมเปิดประสบการณ์ดิจิตอลใหม่ ผ่าน Virtual Store ครั้งแรกและแห่งแรกในเอเชีย ที่ให้ลูกค้าเดินเข้าร้านชมสินค้าคอลเลกชันใหม่ และชอปได้จากทั่วทุกมุมโลก ทั้งยังมีเกม T Monogram Catch และ T Monogram Wallpaper ให้ดาวน์โหลดได้ภายใน Virtual Store อีกด้วย

Comments are closed.

Pin It