Event

เปิดแล้ว! “เซ็นทรัล จันทบุรี” จุดเช็กอินแห่งใหม่ภาคตะวันออก

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดินหน้าลุยสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ไม่หยุดยั้ง แทบจะทั่วทุกจังหวัดของประเทศ ล่าสุด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เปิดให้บริการศูนย์การค้า “เซ็นทรัล จันทบุรี” อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 37 ของเซ็นทรัลพัฒนา โครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใกล้ชิดธรรมชาติในรูปแบบ Semi-Outdoor พรั่งพร้อมด้วยคอนเวนชันฮอลล์, คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย และยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ เติมพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง ไม่ว่าจะเป็น Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground, Café เรียกว่ามาเอนจอยกันได้ทั้งครอบครัว


สำหรับในช่วงที่เปิดใหม่นี้ดีงามตรงที่ เซ็นทรัล จันทบุรี นอกจากจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่แล้ว ยังพาตัวเองเข้าไปอยู่กับชุมชน เห็นได้จากการที่พากระต่ายที่เป็นสัญลักษณ์ของ เซ็นทรัล จันทบุรี ไปอยู่ตามที่ต่างๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งของคนจันท์ดั้งเดิม อย่างที่ ชุมชนริมน้ำจันทบูร เราก็สามารถเห็นมาสคอตเหล่านี้ได้

นอกจากนี้ ยังชู 5 ไฮไลต์มหัศจรรย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Charming Chanthaburi #มหัศจรรย์จันทบุรี สร้างเสน่ห์สีสันท่องเที่ยว ยกระดับไลฟ์สไตล์เมืองจันท์


เริ่มจากมหัศจรรย์แห่งการชอปปิ้ง ที่ยกขบวนแบรนด์ดังกว่า 150 แบรนด์ ครั้งแรกในจันทบุรีแบบครบครัน อิ่มอร่อยกับขบวนร้านอาหารชื่อดัง และศูนย์รวม IT&GADGET ก็ทันสมัยและครบวงจรที่สุดของจังหวัด

มหัศจรรย์แลนด์มาร์คถ่ายรูปสุดเก๋ เสน่ห์แห่งเมืองจันท์ ได้แก่ ‘เรือนจันทบูร’ จุดถ่ายรูปสุดเก๋ ดีไซน์จากเสน่ห์สุดคลาสสิกของท้องถิ่น ที่เห็นวิวหลักล้านทั้งแม่น้ำและภูเขา, ‘จุดชมจันท์’ ได้แรงบันดาลใจจากบ้านต้นไม้ ด้านล่างมีคาเฟ่เครื่องดื่ม ส่วนด้านบนเป็นจุดชมวิวที่เห็นคลองภักดีรำไพได้แบบ 360 องศา, ‘ลานจันอิน’ พื้นที่นั่งพักที่นำต้นไม้ประจำจังหวัด อย่าง ต้นจันอิน และผลไม้อย่างมะปี๊ด มังคุด ทุเรียน มาตกแต่ง และสินค้าออร์แกนิกให้เลือกชอป, ‘ชานจันท์’ Co-working space พร้อมคาเฟ่สุดชิค และ Art Feature กระต่ายสุดน่ารักสัญลักษณ์ของจันทบุรี ในหลากหลายอิริยาบถ


มหัศจรรย์แห่งเทศกาล เตรียมพบงานฉลองเปิดศูนย์การค้าสุดยิ่งใหญ่ ให้คนจันท์มาเอนจอยได้ทุกอาทิตย์ ชอปได้ทุกวันกับอีเวนต์และกิจกรรมความสุขตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ Food, Fashion, Sport, Family, Pet, Music&Art ต่อเนื่องตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ ชาวจันท์อดใจรอสักนิดกับ Chanthaburi Cineplex ในระบบ LASERPLEX สุดยอดนวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งระบบภาพ และเสียง พร้อมดีไซน์การออกแบบภายในที่หรูหรา ระดับเวิลด์คลาส 5 โรงภาพยนตร์


พร้อมแนะนำ 3 โซนพิเศษได้แก่​ โซนพลอยจันท์ ครั้งแรกของจังหวัดที่รวมร้านพลอยและอัญมณีชื่อดังมาไว้ในที่เดียว ตลาดจันท์เจ้า รวมอาหารท้องถิ่นเมนูเด็ดแนว Street food และผลไม้ของฝากให้ชิมกันแบบได้ฟีล​ และตลาดจริงใจ ผักผลไม้ และสินค้าจากเกษตรกรชุมชนต่างๆ ส่งตรงถึงมือคุณ

สุดท้ายที่พลาดไม่ได้สำหรับคนติดโปรก็คือ มหัศจรรย์โปรโมชั่นฉลองเปิดศูนย์ฯ อัดแน่นส่วนลดกันแบบยาวๆ ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม เรียกว่าเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ใส่ใจคุณภาพชีวิตและเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับคนจันท์ สร้างประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ สมกับคอนเซ็ปต์มหัศจรรย์จันทบุรีกันไปเลย

Comments are closed.

Pin It