Event

คนดังรุ่นใหม่แชร์แนวทางการเลือกที่พักอาศัย

Pinterest LinkedIn Tumblr

กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, กนกอร หลิมกำเนิด และอมตา จิตตะเสนีย์
กนกอร หลิมกำเนิด หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จัดงานเปิดตัวโครงการใหม่ “เรฟเฟอเรนซ์ สาทร–วงเวียนใหญ่” คอนโดฯ แนวคิดใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อย่าง Gen Y มากที่สุด พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต

ม.ล. เอวิตา ยุคล
ภายในงานมีเหล่าเซเลบชื่อดังร่วมค้นหาแรงบันดาลใจคับคั่ง อาทิ ม.ล. เอวิตา ยุคล, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, จันทมน แย้มพันธุ์ รวมถึงตัวแทนคนรุ่นใหม่ อย่าง แพรี่พาย-อมตา จิตตะเสนีย์ และนักแสดงชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ร่วมเผยถึงมุมมองในการเลือกที่อยู่อาศัยและสภาพแวดล้อมที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อิ้งค์-วรันธร เปานิล

อมตา จิตตะเสนีย์
แพรี่พาย กูรูด้านไลฟ์สไตล์เผยว่า “ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ในสายสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ก่อนหน้านี้ก็จะไปอยู่ตามดอย ภูเขา ทะเล หรือชุมชนที่เขาสนใจเรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติ พอต้องกลับมาอยู่ในเมืองก็จะโหยหาธรรมชาติ เวลาเลือกที่อยู่อาศัยก็จะเลือกที่อยู่แล้วสบายและเป็นตัวเรามากที่สุด อย่าง การเลือกคอนโดฯ ก็จะเลือกจากโลเกชั่นและสภาพแวดล้อม เพราะถ้ากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ ก็อยากจะพักในสถานที่ที่สามารถช่วยเติมพลังให้เราได้”

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา
สาวร่างเล็ก จุ๋ย-จรสพรรณ เผยว่า “ทำงานเกือบจะตลอดเวลา เพราะมีธุรกิจร้านอาหารที่ต้องดูแลหลายอย่าง ดังนั้น แรงบันดาลใจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ที่จะช่วยให้เรามีความสุขกับการทำงานได้ และที่อยู่อาศัยที่ดีนับเป็นส่วนสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจ เพราะเป็นสถานที่พักผ่อนที่ใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุด ซึ่งการเลือกคอนโดฯ นั้นก็จะเลือกจากทำเลเป็นหลัก ต้องใกล้เมือง เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า เพราะถ้าวันไหนรีบๆ เจอรถติดขึ้นมา จะได้เปลี่ยนการเดินทางได้ บรรยากาศภายในห้องก็ต้องเงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้พักผ่อนได้เต็มที่ในวันที่เหนื่อยจากการทำงาน และต้องมีพื้นที่ครัวให้ได้ทำอาหาร ได้ใช้เวลาผ่อนคลายไปกับกิจกรรมที่ชื่นชอบ”

จันทมน แย้มพันธุ์
สาวรักสุขภาพ จันทมนเผยว่า “สิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจในทุกวันนี้คือ การดูแลตัวเอง ถ้าอยู่คอนโดฯ ทุกเช้าก็จะต้องออกมายิม เพราะเวลาออกกำลังกายแล้วมันทำให้เราสดชื่น คิดอะไรใหม่ๆ ได้เยอะ โดยส่วนตัวสนใจด้านดีไซน์อยู่แล้ว เวลาเลือกคอนโดฯ ก็จะเลือกจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและใส่ใจเรื่องดีไซน์ มีการออกแบบที่สวยงาม มีพื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย และมีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้เราที่เป็นผู้พักอาศัยได้ ที่สำคัญสิ่งอำนวยความสะดวกต้องครบครัน และเดินทางสะดวก”

กฤษฏ์ อำนวยเดชกร
ปิดท้ายที่คนรุ่นใหม่ อย่าง พีพี เผยว่า “สภาพแวดล้อมและโลเกชั่นสำคัญมากสำหรับการเลือกซื้อคอนโดฯ เพราะถ้าเราต้องไปทำงานไกลๆ เราก็จะเหนื่อยจากการเดินทาง สุดท้ายแล้วมันก็จะทำให้เราพักผ่อนไม่เพียงพอ ถ้าคอนโดฯ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าเราก็สามารถไปทำงานได้อย่างสะดวกสบาย”

ม.ล. เอวิตา ยุคล, จันทมน แย้มพันธุ์ และ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

กนกอร หลิมกำเนิด

Comments are closed.

Pin It