Event

“หมู อาซาว่า” ชวนสาวๆ ชม ชุดเจ้าสาวคอลเลกชันล่าสุดแห่งปี

Pinterest LinkedIn Tumblr

พลพัฒน์ อัศวะประภา
เสนอนิยามบทใหม่ “Precious, Delicate, Joyous” กับช่วงเวลาอันล้ำค่าที่จะตราตรึงอยู่ในห้วงความทรงจำ WHITE Asava (ไวท์ อาซาว่า) นำโดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group เปิดตัวคอลเลกชันชุดเจ้าสาวใหม่ล่าสุดประจำปี ในชื่อ “WHITE Asava 2022 Collection” ที่ถูกนิยามขึ้นมาใหม่ เพิ่มเติมจากเดิมด้วยคำกล่าวที่ว่า “Precious, Delicate, Joyous” ซึ่งสื่อให้เห็นถึงช่วงเวลาอันล้ำค่า ที่จะตราตรึงอยู่ในห้วงของความทรงจำ ความละเอียดอ่อนละเมียดละไม และความมีชีวิตชีวา เพราะเจ้าสาวในแบบฉบับของ ไวท์ อาซาว่า สื่อถึงภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่มีความเรียบโก้ ความสง่างาม และมีภาพจำอันชัดเจนที่เป็นเอกลักษณ์

แพร สารสิน, พลพัฒน์ อัศวะประภา และธีรวัลคุ์ เตชะอุบล
สำหรับคอลเลกชันนี้ ไวท์ อาซาว่า เลือกที่จะนำเสนอความสง่างามในอีกมิติใหม่ และขยายนิยามของความงดงามนั้นในอีกหลากหลายแง่มุม ซึ่งทั้งหมดนี้ จะสะท้อนผ่านผลงานการออกแบบใน “WHITE Asava 2022 Collection”

ปรมา ไรวา
หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group กล่าวว่า “สำหรับไวท์ อาซาว่า เราเชื่อว่าตัวตนของผู้หญิงเป็นสิ่งที่สำคัญ และเป็นสิ่งที่ผู้หญิงอยากจะสะท้อนออกมาในวันที่สำคัญที่สุดวันหนึ่งของชีวิต คอลเลกชันใหม่จาก ไวท์ อาซาว่า จึงสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความฝัน ความต้องการ และจิตวิญญาณของผู้หญิงในวันที่สุดแสนจะพิเศษ โดยในคอลเลกชันจะเผยให้เห็นถึงความพิเศษของรูปทรง โครงสร้าง และวัสดุที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น มีตั้งแต่เจ้าสาวที่มีความสนุกสนาน อ่อนหวาน เฟมินีน ไปจนถึงเจ้าสาวในสไตล์เรียบโก้คลาสสิก หากแต่ในความหลากหลายนั้น ยังคงตั้งอยู่บนพื้นฐานของความละเมียดละไม ความประณีต และความสง่างาม อันเป็นเอกลักษณ์ของไวท์ อาซาว่า อย่างไม่เสื่อมคลาย”

พิมพ์เลิศ ใบหยก
สัมผัสชุดเจ้าสาวใหม่ล่าสุดกับ “WHITE Asava 2022 Collection” ได้ที่โชว์รูมอาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิป สโตร์ ซอยสุขุมวิท 45

จารุจิต ใบหยก

กรัชเพชร อิสสระ

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล

อรณิชา กรินชัย, อภิชญา พานิชตระกูล, นิษฐา คูหาเปรมกิจ, พลพัฒน์ อัศวะประภา, ธนันต์ธรญ์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ และนันทนัท ฐกัดกุล

Comments are closed.

Pin It