Event

3 คนดังแชร์ไลฟ์สไตล์ชอปสนุก!

Pinterest LinkedIn Tumblr

ฐิติยา ฮุนตระกูล
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เปิดตัวซิกเนเจอร์แคมเปญ “ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” ครั้งแรก! ของปรากฏการณ์ “สติกเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90% สำหรับลูกค้าที่มาชอปสินค้าในวันและเวลาที่กำหนด 100 ท่านแรก และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย วันเสาร์ที่ 28 พ.ค. 65 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) รวมทั้งดีลโปรโมชันสุดปัง และสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าเดอะวัน ดอลฟิน วอลเล็ต และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้–31 พ.ค. 65

ภัคญดา ชุติดนัยกุล
งานนี้มี 3 สาวเซเลบริตีพร้อมแชร์ไลฟ์สไตล์การชอป เริ่มที่ ดีไซเนอร์สาวเก่ง พั้นช์-ภัคญดา ชุติดนัยกุล เล่าว่า “ปกติไลฟ์สไตล์การชอปปิ้งของพั้นช์จะชอปทั้งห้างฯ และออนไลน์ค่ะ อยู่ที่ว่าช่องทางไหนมีดีลดีๆ สินค้าเริ่ดๆ พั้นช์ก็จะแพ้ทางทันทีค่ะ (หัวเราะ) วันนี้มาที่โรบินสัน เพราะทราบว่าทางห้างมีจัดแคมเปญ ก็ไม่พลาดขอมาร่วมสนุกด้วยค่ะ”

ฐิติยา ฮุนตระกูล
ต่อกันที่สาวสวยเจ้าของแบรนด์ขนม อย่าง แป๊กกี้-ฐิติยา ฮุนตระกูล กล่าวว่า “สำหรับไลฟ์สไตล์การชอปของแป๊กกี้ จะชอบไปชอปที่ห้างค่ะ เพราะส่วนใหญ่จะเน้นชอปพวกเครื่องครัว อุปกรณ์ทำอาหารและขนม เลยเป็นเหตุผลว่าต้องมาทดลองและสัมผัสด้วยตัวเองค่ะ ยิ่งพอทราบว่ามีจัดแคมเปญ ยิ่งต้องรีบมา เพราะคุ้มจริงๆ ค่ะ”

ลวิตรา จามิกรณ์
ปิดท้ายกันที่ พัดชา-ลวิตรา จามิกรณ์ เล่าวิถีการชอปในสไตล์คุณแม่ลูกสองว่า “ถ้าพูดถึงไลฟ์สไตล์การชอปของพัดชา สามารถชอปได้ทั้งห้างและออนไลน์ค่ะ ซึ่งไอเทมที่ชอปเป็นหลักตอนนี้ ก็คือเสื้อผ้าและอุปกรณ์สำหรับเด็กๆ เพราะลูกๆ อยู่ในวัยกำลังโต ชอปกันไม่ทันเลย และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งว่าถ้าห้างหรือออนไลน์ไหนมีดีลเจ๋งๆ เราก็จะตัดสินใจชอปทันทีค่ะ”

ภัคญดา ชุติดนัยกุล

ลวิตรา จามิกรณ์

Comments are closed.

Pin It