Event

คนดังร่วมย้อนวันวานผ่านเสื้อผ้าจาก TANDT

Pinterest LinkedIn Tumblr

ธนาวุฒิ ธนสารวิมล
การโหยหาหวนรำลึกถึงชีวิตในวัยเยาว์ของ ธนาวุฒิ ธนสารวิมล ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำแบรนด์ ทีแอนด์ที (TANDT) แบรนด์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์และสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่มาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี กลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญรังสรรค์สู่คอลเลกชันสปริง-ซัมเมอร์ 2022 “บริง แบ็ค มาย เกิร์ล” ที่สะท้อนถึงความทรงจำอันแสนสนุกในวัยเด็ก ด้วยการเนรมิตพื้นที่ MBK Center ชั้น 7 โซน Ex10 Karaoke & Game ให้เป็นแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นในอดีต เพื่อเชิญชวนแฟนทีแอนด์ทีทุกคนเปิดประตูเข้าสู่ความทรงจำอันแสนล้ำค่า ถ่ายทอดผลงานผ่านโครงชุดและสีสันแบบไร้ขีดจำกัดที่แสดงถึงแอตทิจูดของผู้หญิง ที่มีความเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

พิมพ์เลิศ ใบหยก
งานนี้สองพี่น้อง อย่าง จารุจิต และ พิมพ์เลิศ ใบหยก ที่มาร่วมงานได้กล่าวถึงความสนุกในวัยเด็กว่า เมื่อก่อนชอบแชร์เสื้อผ้าด้วยกัน เพราะเราสองคนเป็นคนชอบสไตล์การแต่งตัวที่คล้ายๆ กัน ปัจจุบันก็ยังคงเป็นอยู่ (หัวเราะ) ส่วนตัวเราทั้งสองมองว่า จินตนาการในวัยเด็กมันอิสระและมีความสนุกสนานซ่อนอยู่ในทุกๆ อิริยาบถ ก็คล้ายๆ กับเสน่ห์ของเสื้อผ้าที่สามารถดีไซน์ต่อเนื่องได้ไม่มีหยุด และดีเอ็นเอของทีแอนด์ทีมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือเป็นคนที่ชอบแต่งตัวมีความเปรี้ยว แก่น ซ่า และมีความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งก็คล้ายๆ กับเราทั้งสองคนเลยค่ะ

จารุจิต ใบหยก
นอกจากนี้ ทีแอนด์ที ยังเพิ่มคุณค่าของงานดีไซน์ด้วยซิลลูเอทแบบ semi-couture ที่ให้ความสำคัญและการใส่ใจในรายละเอียดผ่านกรรมวิธีการตัดเย็บที่ประณีตบรรจงและซับซ้อนจากช่างฝีมือที่มีความสามารถชั้นสูง จนเกิดเป็น “TANDT LAVISH” เสื้อผ้าชิ้นพิเศษที่ผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัดในแต่ละคอลเลกชัน ที่นำมาจัดแสดงให้ชมภายในงานเป็นครั้งแรก โดยมี ซาร่า เล็กจ์, ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, เจนจิรา พันธุ์วิเชียร ฯลฯ มาร่วมสนุกไปกับการแต่งตัว

ซาร่า เล็กจ์และชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

เจนจิรา พันธุ์วิเชียร

TANDT คอลเลกชัน 2022

Comments are closed.

Pin It