Event

สาวกม้าลำพองขานรับไฮบริดคันแรกของเฟอร์รารี่

Pinterest LinkedIn Tumblr

นัยน์ชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา
ถึงเวลาที่สาวกม้าลำพองรอคอย! คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัว เฟอร์รารี่ 296 GTB ซูเปอร์คาร์รุ่นล่าสุดที่สานต่อตำนานความแรงแบบรถสปอร์ตเต็มพิกัด มิติใหม่ของการ พลิกโฉมม้าลำพองที่จะมาปฏิวัติการขับขี่ให้เร้าใจกว่าที่เคย ผ่านการเปิดตัวในรูปแบบดิจิทัล ถ่ายทอดสด Live Streaming ผ่านทาง Facebook Official Page, YouTube และ Instagram

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี
นันทมาลี ภิรมย์ภักดี แห่งคาวาลลิโน มอเตอร์ กล่าวถึง การปรับรูปแบบการจัดงานผ่านการถ่ายทอดสด Live Streaming ว่า “ในปีนี้ คาวาลลิโน มอเตอร์ ยังคงยึดรูปแบบการจัดงานเปิดตัวผ่านการถ่ายทอดสดเช่นเดิม โดยในช่วงสถานการณ์โควิดได้มีการปรับเปลี่ยนเป็นการเปิดตัวรถผ่าน Live Streaming มาแล้ว 6 รุ่นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมาก โดยมียอดผู้เข้าชมกว่าแสนวิว ไม่ใช่แค่เพียงลูกค้า แต่แฟนคลับม้าลำพองยังได้ชื่นชมการเปิดตัวรถไปพร้อมๆ กัน

ดร.กวิล ชัยเกียรติ, ดร.ชินพล จงประเสริฐ, นันทมาลี-วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี, จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และจาตุรนต์ หิมะทองคํา
ในงานเปิดตัว เฟอร์รารี่ 296 GTB ครั้งนี้ มีแขกพิเศษซึ่งล้วนเป็นคนรักเฟอร์รารี่ เข้าร่วมสัมผัสสุดยอดซูเปอร์คาร์สายพันธุ์สปอร์ต ที่มาพร้อมนวัตกรรมที่คงไว้ซึ่งสมรรถนะและเทคโนโลยี เพื่อความสนุกในการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ อาทิ ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ แฟนม้าลำพองตัวจริงที่มีเฟอร์รารี่ในครอบครองถึง 6 รุ่น รวมถึงการเป็นเจ้าของเฟอร์รารี่ 296 GTB คันล่าสุด, พงศธร ธรรมวัฒนะ แฟนม้าลำพองที่หลงใหลในเสน่ห์ของเฟอร์รารี่มายาวนาน ร่วมด้วย ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล, นัยน์ชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, เขมณัฏฐ์ ชุลีเกียรติ, ภาณุพงศ์ ภัทรกุลทวี, ภาสิริ ตั้งคารวคุณ, นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์ และพริษฐ์ จิตตโรภาส

ดร.กวิล ชัยเกียรติ, ดร.ชินพล จงประเสริฐ และจาตุรนต์ หิมะทองคํา

ภูมิพัฒน์-ธมลพรรณ์ ประเสริฐวิทย์

ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล, นัยน์ชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, เขมณัฏฐ์ ชุลีเกียรติ, ภาณุพงศ์ ภัทรกุลทวี, ภาสิริ ตั้งคารวคุณ, นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์, พริษฐ์ จิตตโรภาส และพงศธร ธรรมวัฒนะ

พงศธร ธรรมวัฒนะ

ภาณุพงศ์ ภัทรกุลทวี

ภาสิริ ตั้งคารวคุณ

Comments are closed.

Pin It