Event

“เต้ ภูริต & โจอี้ บอย” ร่วมโต้คลื่นจากพัทยาไปหัวหิน !

Pinterest LinkedIn Tumblr

ภูริต ภิรมย์ภักดี และโจอี้ บอย
สยามดิสคัฟเวอรี ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม ผนึกกำลัง Mentagram ร่วม Co-create สร้างปรากฏการณ์ระดับโลก จัดงาน “Lift Foils World Record Attempt” ครั้งแรกของการโบยบินเหนือผืนน้ำด้วย Lift eFoil ข้ามฝั่งจากพัทยาไปหัวหิน สร้างสถิติสู่สายตาคนทั่วโลกให้เห็นศักยภาพคนไทย ในการจัดกิจกรรมที่เป็นเทรนด์สุดฮอตของคอมมูนิตีผู้รักกีฬาทางน้ำ พร้อมชวนมาสนุกด้วยกัน Come Play With Us สัมผัส Lift eFoil และสินค้าไลฟ์สไตล์สุดล้ำที่ Mentagram Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตลอดเดือนเมษายน ซึ่งเป็นไฮไลต์ของงาน Siam Discovery The Summer Exploratorium

ณัฐพล ปัทมพงศ์
งานระดับโลก “Lift Foils World Record Attempt” สร้างสถิติระยะทางการเล่น Lift eFoil จากชายหาดพัทยา ถึงริมทะเลหัวหิน นำทัพโดยหัวเรือใหญ่ คม-ณัฐพล ปัทมพงศ์ กก.ผจก.บจก.เมนทาแกรม, กัน-ณัฐภัทร สหวัฒน์ The Champion of Lift Foils Thailand Challenge 2021 พาทีมโบยบินไปบนผิวน้ำ จากจุดเริ่มต้นที่ Ocean Marina Pattaya ข้ามทะเลจากฝั่งตะวันออก สู่ฝั่งอ่าวไทยตอนบน โดยมีจุดสิ้นสุด ณ Surfspot Hua Hin ด้วยระยะทางกว่า 120 กม. บันทึกเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการกีฬาทางน้ำครั้งแรกในประเทศไทย

ณัฐภัทร สหวัฒน์
พร้อมกันนี้ ยังได้ 2 หนุ่มผู้หลงใหลการเล่นกีฬา Lift eFoil ได้แก่ ศิลปินแร็ปเปอร์สุดฮอต “โจ้อี้ บอย-อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต” ผู้บริหารสุดเท่ “เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.บุญรอดเทรดดิ้ง และอีกมากมาย ร่วมทีม Lift Foils ที่เกิดจากกลุ่มคนที่ชอบเล่น Surf และกีฬาทางน้ำที่ต้องการจะออกไปเล่น Foil ในทะเล โดยไม่ต้องรอลมหรือรอคลื่น ได้รับการออกแบบมาให้สำหรับใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ และตอบสนองในทุกๆ รูปแบบของการเล่น สามารถขนย้ายได้อย่างง่ายดายด้วยรถยนต์ เพราะบอร์ดทุกชิ้นส่วนสามารถถอดแยกชิ้นส่วนเพื่อนำไปเล่นได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น ทะเล หรือบึง ในทุกๆ ที่

โจอี้ บอย โบยบินบน Lift eFoil
หัวเรือใหญ่ คม-ณัฐพล ผู้โบยบินบน Lift eFoil พิชิตระยะทาง 120 กม. สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการกีฬาทางน้ำครั้งแรกในประเทศไทย เผยความรู้สึกในการพิชิตภารกิจครั้งนี้ว่า ภารกิจครั้งนี้สำเร็จด้วยดี แม้จะมีอุปสรรคคือคลื่นลูกใหญ่ ทำให้จากแพลนเดิมจะใช้เวลาเดินทาง 6 ชม. แต่ในความเป็นจริงใช้เวลาถึง 9 ชม. เนื่องจากทำความเร็วไม่ได้มาก

ภูริต ภิรมย์ภักดี โบยบินบน Lift eFoil
ขณะเดียวกัน ไรเดอร์ทุกคนรวมถึงเหล่า Influence และ Celebrity ผู้ที่ชื่นชอบการเล่น Lift eFoil และ รักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำ ยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกอีกหลากหลาย โดยเฉพาะ “โจอี้ บอย” รับอาสาเป็นโค้ชเปิดพื้นที่ Workshop Training ให้กับผู้ที่สนใจ ได้ทำความรู้จักกับ Lift eFoil แบบจัดเต็ม ปิดท้าย After Party สนุกกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ศิลปินสุดฮอต ทาทา ยัง ที่มาทำหน้าที่ ดีเจ สแครชแผ่นออกแบบจังหวะเพลงสุดมันให้ครอบครัว Lift eFoil ได้แดนซ์กันแบบ Nonstop

ทีมไรเดอร์ นำโดย ณัฐพล ปัทมพงศ์

Comments are closed.

Pin It