Event

โปรสาวฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ร่วมชื่นชมความงามของแฟชั่นผ้าไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


เตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 โปรสาวชั้นนำของโลก ร่วมอวดโฉมความงดงามของแฟชั่นผ้าไทยร่วมสมัยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถักทอโดย Home Studio Shop ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย ที่สนับสนุนการนำวัสดุที่เหลือใช้กลับมาใช้ใหม่ และการช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่น ณ โรงแรมอวานี พัทยา รีสอร์ท บริเวณใจกลางเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

เคทลิน แพพป์
โปรสาว 5 คนจากชาติต่างๆ นำโดย อาฒยา ฐิติกุล โปรกอล์ฟจากไทย, เอมิลี เพเดอร์สัน โปรกอล์ฟจากเดนมาร์ก, เยียลิมี โนห์, เคตลิน แพ๊พป์ และลูซี่ ลี โปรกอล์ฟจากสหรัฐฯ ได้สัมผัสและชื่นชมหัตถกรรมผ้าทอท้องถิ่นระหว่างการเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์ หรือ Photo Call ฉลองครบรอบ 15 ปี การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022

อาฒยา ฐิติกุล
จีน-อาฒยา ฐิติกุล กล่าวว่า “จีนมีความภูมิใจกับประเทศไทย และรู้สึกว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องช่วยกันประชาสัมพันธ์หัตถกรรมพื้นบ้านของไทยให้เป็นที่รู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อทุกคนได้รับรู้ถึงแนวคิดเบื้องหลัง ซึ่งคือการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าที่สุด สามารถช่วยลดปัญหาขยะเศษผ้าเหลือใช้จากการผลิตในอุตสาหกรรม จีนหวังว่ากิจกรรมเช่นนี้จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ สามารถพัฒนาไปได้ไกลกว่าเดิม โดยเริ่มจากตัวเราเองก่อน”

เยียลิมี โนห์
เยียลิมี โนห์ เผยว่า “ฉันเพิ่งค้นพบว่าตัวเองชื่นชมงานออกแบบตามสไตล์ไทยดั้งเดิม และก็ดีใจมากที่โอกาสนี้ทำให้ได้ประสบการณ์และรับรู้ถึงความเป็นมาของหัตถกรรมท้องถิ่นไทย ซึ่งเป็นมากกว่าเสื้อผ้าที่เราสามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย แต่เป็นมูลค่าเพิ่มที่แฝงด้วยคุณค่า ซึ่งแบรนด์สามารถทำเพื่อโปรโมทความยั่งยืนไปพร้อมกับการสนับสนุนชุมชนในท้องถิ่นต่างๆ”

ลูซี่ ลี

เอมิลี พีเดอร์สัน

Comments are closed.

Pin It