World Celeb

เป็นผู้นำประเทศต้องหน้าตาดีขนาดนี้เชียว!

Pinterest LinkedIn Tumblr


วิกฤตยูเครน-รัสเซีย ทำให้เราได้เห็นหน้าค่าตาของผู้นำประเทศยุโรปตะวันออกที่เราไม่คุ้นเคย แล้วตั้งคำถามว่า เป็นผู้นำประเทศต้องหล่อขนาดนี้เชียวเหรอ?


โวโรดีมีร์ เซเลนสกี (ยูเครน)
ประธานาธิบดีของยูเครนทยึดพิ้นที่ข่าวมาได้เป็นสัปดาห์ๆ แน่นอนว่า ไม่ใช่เพราะความหล่อ แต่สาวๆ หลายคนก็เอาใจช่วยประธานาธิบดีหนุ่มวัย 44 อดีตนักแสดงตลกเสียดสี รายนี้ ที่มีคลิปไวรัลมากมายในติ๊กต่อก แม้เขาจะแต่งงานและมีลูกแล้ว สาวๆ ก็ไม่สน


จัสติน ทรูโด (แคนาดา)
ลูกชายของอดีตนายกรัฐมนตรี ปิแอร์ ทรูโดและนักแสดงสาว มาร์กาเรต ซินแคลร์ ดำเนินตามรอยพ่อทางด้านการเมือง ด้วยหน้าตาหล่อเหลาที่ตกทอดจากผู้เป็นแม่ กับใบหน้าที่ได้รูป ดวงตาสีฟ้าเขียว และทรงผมหยักศกนิดๆ สร้างความหล่อแบบแตกต่าง


เอมมานูเอล มาครง (ฝรั่งเศส)ตอนที่เอมมานูเอล มาครง ได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีฝรั่งเศส เมื่อปี 2017 ชาวเน็ตต่างก็ยกให้เขาเป็นผู้นำประเทศที่ฮอตที่สุดในโลก ตอนนั้นมีการนำมาเปรียบเทียบกับ จัสติน ทรูโด ว่าใครจะฮอตกว่าใคร ซึ่งผลการโหวตไม่มีการเปิดเผยออกมาแน่ชัด


เปโดร ซานเชส (สเปน)
ดาร์ก ทอลล์ แอนด์ แฮนซัม คือคุณสมบัติของประธานาธิบดีเปโดร ซานเชส อย่างไม่ต้องสงสัย อดีตนักบาสเก็ตบอล และนักเต้น ที่หันมาเอาดีทางการเมือง ก็ไปได้สวยเหมือนกันนะ


สมเด็จพระรามาธิบดีจิ๊กมี่ เคเซอร์ นัมเกล วังชุก (ภูฏาน)
ผู้ปกครองภูฏานทรงจบการศึกษาจากออกซ์ฟอร์ด สมเด็จพระรามาธิบดีจิ๊กมี่ เคเซอร์ นัมเกล วังชุก ทรงได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าชายมากเสน่ห์ และ กษัตริย์ของประชาชน โดยเฉพาะการปกครองประเทศที่เน้นดัชนีแห่งความสุข


ฮวน กุยโด (เวเนซุเอลา)
ประธานาธิบดีหนุ่มชาวอเมริกาใต้ ที่ทั้งหนุ่ม มีการศึกษา และอุทิศตัวให้กับกิจการทางสังคม แม้ตอนนี้การโหวตเลือกประธานาธิบดีจะยังไม่จบ แต่คาดว่า ฮวน กุยโด จะมีภาษีดีกว่าอดีตประธานาธิบดี อย่างนิโคลัส มาดูโร


จอร์จ เวอาห์ (ไลบีเรีย)
อดีตนักฟุตบอลดังของทีม ปารีส แซงต์- แชร์กแม็ง เอซี มิลาน เชลซี และแมนเชสเตอร์ซิตี้ จอร์จ เวอาห์ อดีตนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของฟีฟ่า แม้ว่าจะอยู่ในวัย 50 แล้ว แต่ยังดูดี


คาร์ล เนฮัมเมอร์ (ออสเตรีย)
นายกรัฐมนตรีคนใหม่ของออสเตรียมาดเท่ เขามาจากสายทหารที่เฉียบเนียบ ผมสีเงินยวงช่วยให้มีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก

Comments are closed.

Pin It