Event

“พลอย ปิ่นแสง” นำทีมโชว์ศักยภาพกีฬาขี่ม้าโปโลหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

พลอย ปิ่นแสง
สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย (Thailand Polo Association) โดย กนกศักดิ์ ปิ่นแสง นายกสมาคม จัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลหญิง รายการ Thailand Ladies’ Polo Tournament 2022” ที่มีนักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิง และนักกีฬาขี่ม้าโปโลระดับแนวหน้าของประเทศเข้าร่วมงาน

พลอย, กนกศักดิ์ และจันทมาศ ปิ่นแสง
พลอย ปิ่นแสง กรรมการสมาคม และนักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงทีมชาติไทยกล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล เลดี้ส์ โปโล ทัวร์นาเมนต์ ที่ได้รับการยอมรับจนเป็นรายการระดับ World Ranking ของนักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงทั่วโลก ทางสมาคมเห็นว่าผู้หญิงในประเทศไทยหันมาสนใจกีฬาขี่ม้าโปโลมากขึ้น จึงอยากเปิดโอกาสให้ได้เข้าแข่งขันรายการที่เป็นมาตรฐานของสมาคม เมื่อสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง จึงจัดการแข่งขันรายการ “ไทยแลนด์ เลดี้ส์ โปโล ทัวร์นาเม้นต์” นี้ขึ้นเป็นปีแรก โดยมีนักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงเข้าร่วมแข่งขันถึง 3 ทีม ได้แก่ ทีมวีเอส สปอร์ต คลับ, ทีมสยามโปโล ปาร์ค พัทยา และทีมมาเรงโก้ ซึ่งพลอยจะเข้าแข่งในทีม วีเอส สปอร์ต คลับ ร่วมกับคุณเจิดจันทร์ เหล่าวาณิช นักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงคนแรกๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมี คุณพิม-ซอนย่า คูลลิ่ง และน้องหลิง หลิง-ศศิร์รัช โตมงคล นักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงดาวรุ่งเข้าร่วมแข่งขันด้วย”

อภิเชษฐ์ และวรมาศ ศรีวัฒนประภา
ในวันแข่งขันได้นักกีฬาขี่ม้าโปโลชายระดับอาชีพร่วมด้วยในทุกทีม ซึ่งทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้แก่ วีเอส สปอร์ต คลับ รองลงมาได้แก่ ทีมมาเรงโก้ และทีมสยามโปโล ปาร์ค พัทยา ตามลำดับ โดยมี วรมาศ ศรีวัฒนประภา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศและมอบรางวัล นอกจากนี้ ยังมีการมอบรางวัล MVP AWARD หรือ รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าประจำการแข่งขัน ซึ่งตกเป็นของ หลิง หลิง จากทีมสยามโปโล ปาร์คพัทยา

วรมาศ ศรีวัฒนประภา พร้อมทีมนักกีฬา

Comments are closed.

Pin It