Event

“บาชโทลด์” โชว์งานศิลป์ชิ้นเอก ‘ไข่ตั้งโต๊ะม้าหมุน’ มูลค่า 21 ล้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr

เทวินทร์ เรศานนท์ บาชโทลด์
จากรุ่นบุกเบิก บาชโทลด์ ในประเทศไทย เมื่อ 30 ปีที่แล้ว มาวันนี้ มร. ฟิลลิป เอ. บาชโทลด์ และ ดร. สร้อยเพชร เรศานนท์ ได้ส่งต่อการบริหารให้กับเจนเนอเรชั่นที่ 2 เทวินทร์ เรศานนท์ บาชโทลด์ บุตรชาย ควบตำแหน่งกรรมการบริหาร หลังจากเรียนจบด้านการออกแบบและเทคนิคการทำเครื่องประดับระดับสูงจากเยอรมนี พร้อมเปิดตัวผลงานชิ้นเอกเฉลิมฉลองศักราชใหม่เป็น “ไข่ตั้งโต๊ะม้าหมุน” ภายใต้แบรนด์ ฟาแบร์เฌ (Fabergé) สุดยอดอัญมณีศิลป์ทองคำลงยา เพียงชิ้นเดียวในโลก เคลือบฉาบด้วยมหัศจรรย์แห่งความงดความอันประณีตและวิจิตรของสร้อยข้อมือ ที่ซ่อนอยู่ภายในการออกแบบอย่างน่าพิศวง ภายใต้แรงบันดาลใจที่ได้จากการกระโดดของม้าหมุนรอบแรกในศตวรรษที่ 19 นำพาให้ย้อนเวลากลับไปสู่ความสุข ที่อยู่บนหลังม้าหมุนในยุคนั้น เป็นงานฝีมือที่ทำด้วยทองคำ 18 กะรัต ตกแต่งด้วยเพชรและอัญมณี ทับทิม โอปอลสีชมพู บุษราคัม เพชร และไข่มุก รวมมูลค่า 21,750,000 บาท

ครอบครัว บาชโทลด์
งานนี้มีคนดังและนักสะสมเครื่องประดับร่วมงานมากมาย อาทิ คุณหญิงโรส บริบาลบุรีภัณฑ์, พนิดา ปทุมารักษ์, มนวิภา ประชัญคดี, รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์, วีณา ศรีสรรพางค์, สมจิต แก่นสาร, ดร. ภัทรพร สันตธาดาพร, สุมาลี อดิเรก, วีณา ศรีสรรพางค์, รัตนา เตขะพันธุ์งาม, สุจิตรา วงศ์สุรไกร, รำไพวรรณ์ หอมไกรลาศ, ดร. ธนพร ฟักเขียว ฯลฯ

คุณหญิงโรสทดลองสวมสร้อยข้อมือ
นอกจากนี้ บาชโทลด์ ได้บริจาคเงิน 1 แสนบาท ให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งมีประธานที่ปรึกษา คุณหญิงโรส เป็นผู้รับมอบ ส่วนผู้สนใจชม ไข่ตั้งโต๊ะม้าหมุน สามารถนัดหมายเข้าชมเป็นการส่วนตัวได้ที่ บาชโทลด์ จิวเวลรี่ แอนด์ วอตช์ บูติค ณ ชั้น 1 เกษร วิลเลจ วันนี้-25 ม.ค. 65 หรือที่ IG@baechtoldthailand , FB : @cadeauxjewelry

ดร. สร้อยเพชร เรศานนท์ และพนิดา ปทุมารักษ์

สุมาลี อดิเรก, รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์, มยุรี เตชะราชกุล, วีณา ศรีสรรพางค์ และนวพร สอดศรี

สุมาลี อดิเรก, วีณา ศรีสรรพางค์, ดร. ภัทรพร สันตธาดาพร และมยุรี เตชะราชกุล

เทวินทร์ เรศานนท์ บาชโทลด์

Comments are closed.

Pin It