Event

เครื่องหนังไทยอวดสายตาสู่ระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

ฯพณฯ ลอเรนโซ กาลานติ และจูเซปเป ลามัคเคีย
งาน Expo Riva Schuh & Gardabags เป็นหนึ่งในงานจัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่สำคัญที่สุดสำหรับสินค้าประเภทรองเท้าและเครื่องหนัง โดยครั้งนี้คณะผู้จัดงานแสดงสินค้าและการประชุม Riva Schuh & Gardabags ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย และสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ในหัวข้อ “การออกแบบ นวัตกรรม และความยั่งยืนของสินค้าเครื่องหนังอิตาลี” ในวันที่ 15-18 ม.ค. 65 ณ Riva del Garda ประเทศอิตาลี และนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจรองเท้าและเครื่องหนังของประเทศไทยต่อชาวอิตาเลียน อันเป็นโอกาสสำคัญทางธุรกิจที่จะนำพาผู้ผลิตและผู้บริโภคจากทั่วทุกมุมโลกมาพบปะ แลกเปลี่ยนแนวคิด เทรนด์ และทิศทางในอนาคตร่วมกัน โดยมุ่งกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทยและอิตาลี พร้อมทั้งมีผู้ร่วมบรรยาย และผู้เข้าร่วมฟังในงานสัมมนาออนไลน์เป็นจำนวนมาก

ชวมณฑ์ ปวโรดม
งานนี้ผู้ประกอบการคนดังเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมแชร์มุมมองจากดีไซเนอร์และเจ้าของธุรกิจเครื่องหนังที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย

เซเลบสาวเก่ง “ฝน-ชวมณฑ์ ปวโรดม” จากแบรนด์ S’uvimol (สุวิมล) กล่าวว่า “ธุรกิจเครื่องหนังสำหรับฝนเป็นธุรกิจที่มีความต้องการในตลาดสูง เพราะเครื่องหนังเป็นสิ่งที่ใช้ได้นาน ยิ่งถ้ามีแบรนด์ก็ยิ่งเพิ่ม Statement โชว์ความเป็นตัวของเราด้วยว่าเราแต่งตัวสไตล์ไหน ถือว่าเป็นเครื่องประดับชิ้นที่สำคัญและก็เป็น Functional Item สำหรับทุกคน สำหรับ S’uvimol เป็นแบรนด์ Exotic Skin เราอยากมีหนังที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกสรร เราเป็นแบรนด์ไทยแต่ว่ามีการนำเข้าวัตถุดิบ Exotic Skin จากทั่วโลก เพราะเราก็อยากมั่นใจว่าเรามีอะไรใหม่ๆ มานำเสนอลูกค้าอยู่เสมอ แล้วก็มั่นใจว่าอิตาลีก็เป็นประเทศที่มีวัตถุดิบดีๆ ให้เรานำมาใช้เหมือนกันค่ะ”

รรินทร์ ทองมา

ดวง โปษยานนท์

Comments are closed.

Pin It