Event

สายคาเฟ่ฮอปเปอร์ ต้องไม่พลาด! เมื่อแฟชั่นเจอขนมหวานครั้งแรก

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลับมาอีกครั้งกับ MCM Café ถือเป็นครั้งที่ 4 แล้ว หลังจากโปรเจกต์ MCM Café ได้ริเริ่มที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2017 ซึ่งความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เมื่อเอ็มซีเอ็ม (MCM-Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดฮิปสไตล์ New School Luxury จากเยอรมนี จับมือกับ อาฟเตอร์ยู (After You) คาเฟ่ขนมหวานอันดับหนึ่งของประเทศไทย เสิร์ฟความสุขให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า แปลงโฉมครึ่งหนึ่งของร้าน MCM Boutique สาขาศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ให้เป็น MCM Café คาเฟ่สุดชิคใจกลางเมือง ที่พร้อมเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าและคาเฟ่ฮอปเปอร์ขั้นสุด ทั้งชอป-ชิล-แชะ แบบครบจบในที่เดียว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2565

สลิล สุญาณเศรษฐกร
สลิล สุญาณเศรษฐกร ผู้บริหารบริษัท พีพี แกลม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง MCM ในประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยจึงต้องหยุดโปรเจกต์ MCM Cafe ไป 1 ปี (ปี 2020) และกลับมาจัดอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ส่งท้ายปีก็ว่าได้”

สุวดี พึ่งบุญพระ
ด้าน เมย์-กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ รอง กก.ผจก.บมจ.อาฟเตอร์ ยู เสริมว่า MCM และ After You ได้ร่วมกันคิดค้นเมนูขนมและเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นเพื่อเสิร์ฟที่ MCM Café โดยเฉพาะ แต่ละเมนูมาพร้อมจุดเด่นคือ นำดีเอ็นเอของ MCM ที่มีสไตล์โดดเด่นมีเอกลักษณ์ มาผสมผสานกับจุดแข็งของ After You ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เด่นทั้งเรื่องรสชาติ และความคิดสร้างสรรค์ เกิดเป็นเมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ

โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์
ภายในงานมีผู้บริหารทั้งของพีพีกรุ๊ป และศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ อย่าง ศุภลักษณ์ อัมพุช, สุวดี พึ่งบุญพระ, สลิล สุญาณเศรษฐกร และโอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ รวมถึงเหล่าดาราสายแฟชั่น ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบไปทดลองคาเฟ่ใหม่ๆ ร่วมงานคับคั่ง

ณภัทร เสียงสมบุญ, อลิสา ขุนแขวง, ภัทรมน วรรณพานิช, อรธิรา ภาคสุวรรณ, สุวดี พึ่งบุญพระ, ศุภลักษณ์ อัมพุช, โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, สลิล สุญาณเศรษฐกร และพรปวีณ์ นีระสิงห์

สาริน รณเกียรติ

พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ

พรปวีณ์ นีระสิงห์, ณภัทร เสียงสมบุญ และอลิสา ขุนแขวง

วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์

Comments are closed.

Pin It