Event

Vogue Cafe ชวนคนดังฉลองความสุขแห่งปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


โว้ก คาเฟ่ (Vogue Café) ชวนเหล่าคนดังร่วมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข พร้อมบอกเล่าเรื่องราวผ่านเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ที่ครีเอทมาสำหรับช่วงนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Vogue Café ท่ามกลางทัศนียภาพสวยงาม ใจกลางเมืองบนชั้น 2 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก

สิรี อุดมฤทธิรุจ และกุลวิทย์ เลาสุขศรี
สิรี อุดมฤทธิรุจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.เซเรนดิพิตี้ มีเดีย เล่าถึงบรรยากาศของการเฉลิมฉลองว่า ตั้งใจรังสรรค์เมนูใหม่ขึ้นมาเป็นพิเศษ ตามคอนเซ็ปต์ “all-day dining” ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า มื้อเที่ยง อิ่มเอมกับชายามบ่าย หรือแวะมาผ่อนคลายหลังเลิกงาน เพราะช่วงนี้ที่ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00–21.00 น. พร้อมเลือกชอปของขวัญและของที่ระลึกสำหรับเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นงานดีไซน์ลิมิเต็ด อิดิชัน โดยมีสินค้าไฮไลต์ อย่าง กระเป๋าผ้าสีแดงลายโลโก้โว้ก คาเฟ่, เทียนหอมดีไซน์หรู, เมล็ดกาแฟชั้นดีไปจนถึงคุกกี้สุดน่ารัก

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา และเดวิด ซอร์โซลิอานี
งานนี้มีคนดังร่วมแชร์ไอเดียในการเลือกของขวัญ เริ่มกันที่ “แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” กล่าวว่า จะทำการบ้านว่าคนรับชอบอะไร แน่นอนว่าจะต้องเลือกของที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเราด้วย เพื่อให้คนรับได้นึกถึงเราที่เป็นคนให้ด้วยค่ะ ถ้าจะให้เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้ก็จะเน้นอะไรที่ผ่อนคลาย เช่น หนังสือหรือเทียนหอม เป็นต้น

พลพัฒน์ อัศวะประภา
“หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” กล่าวว่า ส่วนตัวจะเน้นของขวัญที่คิดว่าผู้รับน่าจะได้ใช้ประโยชน์ สามารถหยิบใช้ได้ในชีวิตประจำวัน แต่ด้วยสถานการรณ์ปัจจุบันมองว่า เวลาเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ของขวัญที่เป็นสิ่งของเราอาจให้คนอื่นช่วยจัดสรรได้ แต่การใช้เวลาร่วมกันน่าจะเป็นของขวัญที่ใครๆ ก็อยากได้รับ

สมบัษร ถิระสาโรช
นอกจากนี้ Vogue Café ยังได้เปิดตัวเซ็ตเมนูใหม่เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข อย่าง มัทฉะราสเบอร์รีชูครีม, พีแคนพาย, แอปเปิ้ลพาย ฯลฯ ทั้งยังมีเมนูเครื่องดื่มใหม่ Cranberry Cold Brew, Apple Spiced Iced Tea, Cranberry Soda, Cranberry Orange Iced Tea และเมนูทานเล่น อย่าง ชีสกามองแบร์อบ เสิร์ฟพร้อมผลไม้แห้งและขนมปัง

อรณิชา กรินชัย และธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์

มิว-นิษฐา และธราภุช คูหาเปรมกิจ

จงกล-วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์

ภากร ดำรงวัฒนโภคิน

Comments are closed.

Pin It