Event

“เซ็นทรัลพัฒนา” ร่วมฉลองวันพ่อ กับแคมเปญ “Dad, You’re the coolest พ่อฉันคูลที่สุด”

Pinterest LinkedIn Tumblr


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญต้อนรับวันพ่อ ‘Dad, You’re the coolest’ เพราะคุณพ่อเป็นผู้ชายที่คูลที่สุดในสายตาของลูกๆ มอบความสุขให้คุณพ่อทั่วประเทศด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อาทิ Gift Market เทศกาลของขวัญสุดยิ่งใหญ่รวมสินค้าแฟชั่น-ไลฟ์สไตล์เอาใจคุณพ่อ พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูจากร้านดังมากมายที่ร่วมรายการ โดยแคมเปญ ‘Dad, You’re the coolest’ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 3-6 ธันวาคม 2564 นี้ ที่เซ็นทรัล 36 สาขาทั่วประเทศ


ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญ Dad, You’re the coolest ตีความวันพ่อในรูปแบบใหม่ ผ่านมุมมองของคู่พ่อ-ลูกหลากหลาย Generation ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน แต่สามารถหาจุดลงตัวได้อย่างพอดี ทั้งเรื่องการใช้ชีวิตและการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน โดยเราตั้งใจให้พื้นที่ของศูนย์การค้าเป็นพื้นที่ที่ให้ทุกคนได้ออกมาใช้ชีวิต ทำกิจกรรมในครอบครัวร่วมกัน ซึ่งในแต่ละเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่างๆ ก็สามารถออกมาทานข้าว ซื้อของขวัญ มี Quality time ร่วมกันได้ทั้งครอบครัว ซึ่งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมีทุกอย่างที่ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นคู่พ่อลูกสายแฟชั่น สาย Gadget เทคโนโลยีล้ำๆ สายสปอร์ต หรือสาย Foodies ก็มีให้เลือกครบทุก Categories” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว


วสุ วิรัชศิลป์ คุณพ่อของ ด.ช.ดวิน จิราธิวัฒน์ วิรัชศิลป์ กล่าวว่า “เทคนิคการเลี้ยงลูกคือการให้เวลา ให้อิสระ โดยจะฝึกให้เขามีความมั่นใจ มีวินัย และสิ่งสำคัญที่สุดคือ ทำให้เขารู้สึกว่าเรารักเขาแบบไม่มีเงื่อนไข ด้วยการให้ความรักสม่ำเสมอ และมั่นคง ครอบครัวเราจะแสดงความรักกันทุกวัน ตลอดเวลา ทั้งการกระทำและคำพูด ก่อนนอนก็จะกอด หอมแก้ม ให้ความสำคัญกับการใช้เวลา Quality time กับลูกให้มากที่สุด ไม่ว่าจะงานยุ่งแค่ไหนก็ต้องมีเวลาให้เสมอ”


ธนเทพ ทัพภะทัต คุณพ่อของ ด.ช.ชวณัฐ ทัพภะทัต แนะนำวิธีเลี้ยงลูกในยุคนี้ว่า “ในยุคที่สื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาทมากในการใช้ชีวิต คุณพ่อต้องเข้าไปเรียนรู้เทคโนโลยีร่วมกับลูกให้ใกล้ชิด เพราะสื่อต่างๆ ของเด็กค่อนข้างเยอะ ในขณะเดียวกัน ก็เป็นเหมือนดาบสองคม เราต้องใกล้ชิดกับเขา เพื่อช่วยควบคุมเรื่องเวลา เราจะพยายามใช้เวลากับลูกให้มากที่สุด เช่นพาเขาไปเที่ยวไปทำกิจกรรมต่างๆ”

Comments are closed.

Pin It