Event

“อิตาเลเซีย” เผยโฉมร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก ผสานลูกเล่นรับเทรนด์ยุคดิจิทัล

Pinterest LinkedIn Tumblr

ฟา เบเนเดทตี้ และจักรกฤต เบเนเดทตี้
เป็นผู้นำเข้าสินค้าชั้นนำจากประเทศอิตาลี ที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน “อิตาเลเซีย” (Italasia) นำโดย จักรกฤต เบเนเดทตี้ และ ฟา เบเนเดทตี้ จัดงานแกรนด์ โอเพนนิง ฉลองเปิดตัวโชว์รูมอิตาเลเซีย ลำดับที่ 20 อย่างเป็นทางการ นับเป็นสาขาแรกที่ประเดิมจับมือกับเซ็นทรัล และมอบหมายให้ บริษัท SO Architect ของ ณรงค์ โอถาวร ออกแบบให้มีลูกเล่นของความโมเดิร์นแนวสเปซชิป ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Passengers ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น อีกทั้งเปรียบเสมือนเป็นสเปซหรือพื้นที่ให้เหล่าฮิปสเตอร์แวะมาแฮงก์เอาท์ หรือเช็กอินกันได้แบบชิลๆ เพราะนอกจากจะได้ชอปปิ้งสินค้านำเข้าเปี่ยมคุณภาพมากมายแล้ว ยังเต็มไปด้วยกิมมิคให้ผู้ใช้บริการเล่นสนุก และดื่มด่ำสุนทรียรสต่อตรงมุมบาร์ที่ทางร้านจัดเตรียมแก้วไว้คอยบริการอย่างพร้อมสรรพอีกด้วย

กานต์ จาติกวณิช
นับเป็นอิตาเลเซียแห่งแรกที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดคูล อย่าง สเปซชิป ที่ดูเรียบหรู ร่วมสมัยลงตัวด้วยการประดับตกแต่งในโทนสีขาว-เงิน ก่อนเพิ่มความโดดเด่นมีมิติของชั้นวางและบาร์ ด้วยเฉดสีคอปเปอร์รับกับอินทีเรียดีไซน์ของร้านที่พิถีพิถันออกแบบ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสบายตาและขับกล่อมให้ผู้มาเยือนรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่วินาทีแรก นอกจากนี้ เพื่อตอบรับเทรนด์ยุคดิจิทัลตรงส่วนของบาร์จึงมีกิมมิคเจ๋งๆ ในรูปแบบแอปพลิเคชั่น ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการ สามารถคัสตอมไมซ์ความต้องการ หรือค้นหาไวน์ที่ใช่สำหรับตัวเองได้อย่างง่ายดาย

อภินรา ศรีกาญจนา
ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตีร่วมงานคับคั่ง อาทิ กานต์ จาติกวณิช, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, อภินรา ศรีกาญจนา, ภัคญดา ชุติดนัยกุล, ณิชชา บุณยากร, ศรินญา มหาดำรงค์กุล, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ปณิตา ศรไทยเทวา, วสวี วอนเพียร, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ณ อิตาเลเซีย เซ็นทรัล พระราม 9

ทัตวร สุกัณศีล

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ และภัคญดา ชุติดนัยกุล

ณิชชา บุณยากร

ศรินญา มหาดำรงค์กุล และจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

วสวี วอนเพียร

พลอย ปิ่นแสง

ปณิตา ศรไทยเทวา

ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ และหฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

Comments are closed.

Pin It