Lifestyle

ดื่มกาแฟอย่างมีระดับกับนวัตกรรมใหม่อย่างFAEMA E71

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การเดินเข้าไปในคาเฟ่ สั่งกาแฟสักแก้ว มานั่งดื่มชิลล์ กลายเป็นไลฟสไตล์อย่างหนึ่งของคนในสมัยนี้ ที่ส่งผลให้วัฒนธรรมของกาแฟเฟื่องฟูขึ้นเป็นอย่างมากในประเทศไทย ร้านกาแฟและคาเฟ่ต่างๆ จึงมีการแข่งขันกันสูงขึ้น และไม่เพียงแต่การเอาใจใส่ในเรื่องของสินค้าและบริการ แต่ยังรวมไปถึงเทคโนโลยีและเครื่องไม้เครื่องมือที่ต้องการนวัตกรรมใหม่ๆ มานำเสนอให้กับลูกค้า

เหมือนอย่างที่ FAEMA (เฟม่า) แบรนด์เครื่องชงกาแฟอันเก่าแก่ของโลกจากอิตาลี พยายามพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ออกมาให้ฮือฮาเสมอ และในปีนี้ FAEMA E71 เครื่องชงกาแฟที่ถูกคิดค้นมาเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบปีที่ 71 ของแบรนด์ จึงมั่นใจได้ว่าต้องสร้างความว้าวได้ไม่น้อยกว่าครั้งไหนๆ

เพราะเจ้าเครื่องนี้มาพร้อมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยที่ตอบโจทย์สำหรับบาริสต้ามืออาชีพที่จะช่วยรังสรรค์กาแฟให้กลายเป็นงานศิลปะขั้นสูง โดยเครื่องชงกาแฟFAEMA E71ควบคุมการชงด้วยระบบหน้าจอสัมพัสที่สามารถควบคุมและสามารถตั้งค่าหัวชงได้ตามต้องการ ยังมีนวัตกรรมหม้อต้มน้ำที่แยกแต่ละหม้อแยกคู่กับหัวชงแต่ละหัว ทำให้สามารถปรับรายละเอียดการชงได้อย่างแม่นยำ และที่สำคัญคือการสามารถเซ็ตตั้งค่าแต่ละหัวชงไว้ล่วงหน้าเพื่อให้การบริการที่ได้มาตรฐานในแต่ละแก้ว และอำนวยความสะดวกให้กับเหล่าบาริสต้ามืออาชีพ

แถม FAEMA E71 ยังได้ Giugiaro ดีไซน์เน่อร์แถวหน้าของอิตาลีมาออกแบบด้วยดีไซน์สุดโดดเด่น ภายใต้แนวคิดคงรูปโฉมสไตล์คลาสสิกแบบขลังๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผสมผสานระหว่างอลูมิเนียมเงาที่ด้านข้างและแผงหลังที่สามารถถอดออกและปรับเปลี่ยนได้ตามชอบ แผงด้านหลังและบริเวณที่ชง ติดไฟ LED เพื่อความสว่าง เพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยการปรับความยาวและรูปทรงของด้ามชงให้พอดีกับมือ ทั้งยังมีการปรับขนาดของตัวเครื่อง โดยปรับด้านบนของตัวเครื่องให้กว้างทำให้วางถ้วยกาแฟได้มากขึ้นและหยิบจับได้สะดวกขึ้น ในขณะที่ปรับความสูงของตัวเครื่องให้ลดลง ให้บาริสต้าสามารถสื่อสารกับลูกค้าในขณะที่ชงกาแฟได้สบายตาอีกด้วย

ใครที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FAEMA E71 ได้ที่โทรศัพท์ 0-2159-8999 หรือที่ www.aromathailand.com


Comments are closed.

Pin It