Lifestyle

ไอเท็มเครื่องเขียนและอุปกรณ์คู่ใจ ต้อนรับเปิดเทอม

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ต้อนรับเปิดเทอมใหม่ หลายคนคงเตรียมความพร้อมทั้งเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงการเตรียมอุปกรณ์การเรียนที่สำคัญพร้อมทั้งบ่งบอกถึงความชื่นชอบและคาแรกเตอร์ความเป็นตัวตนของคุณได้ อุปกรณ์เครื่องเขียนคู่ใจ นอกจากตอบโจทย์ความต้องการแล้ว ดีไซน์ที่ทันสมัยยังสามารถเพิ่มแรงบันดาลใจในการเรียนหรือทำงานได้ด้วย อีกทั้งทำให้ดูโดดเด่นสะดุดตาขึ้นทันทีที่หยิบมาใช้

บีเทรนด์ (BETREND) จัดงาน “บีเทรนด์ นิว เทอม 2017” (BETREND NEW TERM 2017) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “SCHOOLER JOURNAL” รวบรวมสเตชันเนอรีครบครัน พร้อมอัปเดตเทรนด์อุปกรณ์เครื่องเขียน แกดเจ็ตสุดคูล ของขวัญและของตกแต่ง พร้อมอุปกรณ์สำนักงาน เพื่อเป็นไอเดียในการเลือกไว้เป็นไอเท็มคู่กายชิ้นใหม่ โดยแบ่งเป็น 4 สไตล์คาแรกเตอร์ ได้แก่

DREAMER INSPIRE เปลี่ยนวันเปิดเทอมแสนธรรมดา เริ่มคลาสใหม่ให้เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ด้วยอุปกรณ์เหมาะสำหรับคนช่างฝัน ที่เปี่ยมไปด้วยไอเดียใหม่ๆ มาช่วยสร้างสีสันความสนุก ความโดนเด่น และช่วยเพิ่มความมั่นใจ กล้าคิด กล้าลงมือทำ
ปากกา CARAN D’ ACHE รุ่น 849 PAUL SMITH ราคา 1,640 บาท
แท่นตัดสก็อตเทป WOODEN GIFT ราคา 1,850 บาท
GANGSTER COOL STUFF ด้วยคาแรกเตอร์ที่ภายนอกดูเป็นคนไม่ค่อยเรียบร้อย แต่เวลาทำอะไรจะจริงจังและพยายามใส่ความเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด อุปกรณ์คู่ใจจึงต้องมีสไตล์ ถูกออกแบบให้โดดเด่นและสามารถสะท้อนตัวตนได้เป็นอย่างดี
กระเป๋า LAB.C รุ่น POCKET SLEEVE ราคา 1,990 บาท
PIONEER LEADER เพราะเวลาทำอะไรจะตั้งใจทำสุดความสามารถ และชอบให้ทุกอย่างออกมาเฟอร์เฟกต์ ความเป็นผู้นำและหัวหน้ากลุ่มทุกๆ กิจกรรม อุปกรณ์คู่ใจต้องพร้อมและตอบโจทย์เสมอ
ปากกาไฮไลต์ SHARPIE ราคา 289 บาท
หนังสือ ราคาตั้งแต่ 179-289 บาท
กล่องใส่เอกสาร ORCA ราคา 1,010 บาท
CRAFT & CREATIVE เน้นไอเดียให้บรรเจิด สร้างแรงบันดาลใจให้คนที่ชื่นชอบศิลปะ คงต้องมีความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้ผลงานออกมาแตกต่างจากคนอื่นๆ แต่จินตนาการอย่างเดียวไม่อาจที่จะสร้างผลงานออกมาให้เป็นจริงได้ หากขาดอุปกรณ์งานศิลปะที่มีประสิทธิภาพหรือนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีความทันสมัย และเลือกให้เหมาะกับผลงานแต่ละชิ้นยิ่งจะช่วยเสริมทำให้ผลงานศิลปะออกมาสวยงามอย่างสมบูรณ์แบบ
เชือกกระดาษ,กระดาษย่น  BOSTON ราคาตั้งแต่ 27-29 บาท
อุปกรณ์ตกแต่ง CROCO ราคาตั้งแต่ 35-70 บาท
Double A กระดาษโน้ต 45 บาท
SET MOOMIN ราคา 450 บาท
SELECTIVE แก้วน้ำ ราคา 350 บาท
สมุดปกอ่อน YOYA 29 บาท
สมุดโน้ต Sweet Summer 69 บาท
มาเตรียมความพร้อมด้วยการอัปเดตไอเท็มสเตชันเนอรี พร้อมแกดเจ็ตสุดคูลสำหรับเปิดเทอมนี้ในงาน “BETREND NEW TERM 2017” ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน ศกนี้ ที่ BETREND เดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม, พารากอน และบลูพอร์ต ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์

Comments are closed.

Pin It