Fashion

คนดังอบอุ่นใจไปกับมิตรภาพ จากเพื่อนรักแห่งอนาคต

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยัสปาล (JASPAL) พาคุณอบอุ่นหัวใจไปกับมิตรภาพและความฝันในวัยเยาว์ กับผลงานการคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ “JASPAL DORAEMON SPECIAL COLLECTION” โดยนำเรื่องราวและลวดลายของ “โดราเอมอน” ที่ได้ย้อนเวลากลับมาจากโลกอนาคตศตวรรษที่ 22 เพื่อช่วยเหลือโนบิตะ จนเกิดเป็นเรื่องราวความรัก ความผูกพัน มิตรภาพ และการผจญภัยอันแสนสนุก มาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ที่ไปกับคาแรกเตอร์อันสดใส


ภายในงานเปิดตัวมีเหล่านักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่น อาทิ อิล ฮงมิน หรือ พี่ฮง Bangkokboy, เดียร์น่า ฟลีโป, คู่เพื่อนซี้ นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล กับ ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล และฟู้ดบล็อกเกอร์สุดคิวท์ นัท-อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์ ที่มาในลุคสีสันสดใส ด้วยเสื้อผ้าโทนขาว ฟ้า พร้อมแฟชั่นไอเทมลวดลายโดราเอมอนและผองเพื่อน


ไอเทมที่ห้ามพลาด! สำหรับผู้หญิง ชุดเข้าเซ็ตลายท้องฟ้าที่จัดทำขึ้นมาพิเศษด้วยเทคนิคการพิมพ์ลวดลายโดราเอมอนลงบนเนื้อผ้า มาพร้อมเสื้อและกระโปรงทรงเอ และอีกหนึ่งชุดเข้าเซ็ตผ้าทวีตสีฟ้าที่มีโดราเอมอนตรงบริเวณกระเป๋าด้านหน้าของเดรสและด้านหลังแจ็กเกต, เสื้อลาย Polka dot สีเขียว ฟ้า พร้อมใบหน้าโดราเอมอนแมตช์กับกระโปรงที่เข้ากันเป็นเซ็ต สำหรับผู้ชายมีเสื้อเชิ้ตลายโดราเอมอนที่มาพร้อมความคูลและน่ารัก หรือจะเป็นชุดเข้าเซ็ตเดนิมกางกางขาสั้นความพิเศษคือ การปักลายโดราเอมอนลงบนเนื้อผ้ายีนส์

Comments are closed.

Pin It