Event

“กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ และ “น้องเป่าเปา” รับงานคู่ แม่-ลูกจูงมือกันซักผ้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


มาตรฐานใหม่ของการซักผ้าที่บอกลาทุกปัญหากวนใจ ทั้งฆ่าเชื้อโรค ขจัดฝุ่นและมลภาวะ สยบกลิ่นอับชื้นจากเหงื่อ ด้วย สมาร์ท (Smart) ผลิตภัณฑ์ซักผ้ามาตรฐานสากล แบรนด์แรกในไทยที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น เผยโฉมพรีเซนเตอร์ใหม่คู่แม่ลูกสุดน่ารัก “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ ชี และลูกสาว “น้องเป่าเปา” ที่จะมาแนะนำมาตรฐานใหม่ของการซักผ้ากับผลิตภัณฑ์ล่าสุด สมาร์ทผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ไฮจีนิค คลีน ขจัดคราบ ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย 99.9%* รวมไปถึง สมาร์ทผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น เพรสทีจ โกลด์ ขจัดคราบและฝุ่นลงลึกถึงเส้นใย และสมาร์ทผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น เพรซเชียส พิงค์ ขจัดคราบ สยบกลิ่นอับจากเหงื่อ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด


โดยมี “คุณหมอเพื่อน” พญ.กอบกุลยา จึงประเสริฐศรี ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขอนามัยที่ดี เพื่อให้ห่างไกลจากเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ร่วมด้วยกับ 2 คุณแม่คนสวยที่ควงลูกชายตัวน้อยมาสร้างสีสันในงาน อย่าง “พลอย” อัยดา กันตถาวร กับ น้องพร้อม และ “พลอย” พลอยพรรณ ทวีรัตน์ กับ น้องแพนเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคักของเหล่าคุณพ่อบ้าน แม่บ้านนักช้อปตัวจริง ณ โลตัส บางใหญ่

พรีเซนเตอร์แม่ลูก “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ และลูกสาว “น้องเป่าเปา” เผยถึงไลฟ์สไตล์ของครอบครัวว่า “บ้านเราชอบพาลูกทั้งสองคนไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ไปเที่ยวกันตลอด เพื่อให้ลูก ๆ ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์ใหม่ ๆ แต่อย่างช่วงโควิด -19 กับฝุ่น PM.2.5 เยอะ ก็จะไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกมากนัก เพราะไม่อยากให้ลูกป่วยบ่อย ๆ พอไม่ได้ไปออกไปเล่นสนุก หรือมีกิจกรรมนอกบ้านนาน ๆ ก็กังวลว่าจะกระทบเรื่องพัฒนาการของลูก เลยคิดว่าพาลูก ๆ ไปลุย แล้วหาวิธีป้องกันตัวดีกว่า อย่างเป่าเปาจะเป็นสายลุยเหมือนพ่อเขา แต่ละวันก็จะทำกิจกรรมเยอะ และชอบเล่นกีฬามาก ทั้งยิมนาสติก ตีแบด เล่นบาส ฯลฯ เสื้อผ้าก็จะมีคราบต่าง ๆ และกลิ่นอับชื้นจากเหงื่ออย่างเลี่ยงไม่ได้”


คุณแม่กุ๊บกิ๊บ เล่าเสริมถึงประสบการณ์จริงที่ทำให้ถูกใจผลิตภัณฑ์สมาร์ท เพราะตอบโจทย์คนทั้งบ้าน ว่า “ครอบครัวเราอยู่กันหลายเจเนอเรชั่น มีทั้งผู้สูงวัย ผู้ใหญ่ และเด็ก ซึ่งทุกคนก็กิจกรรมเยอะแตกต่างกันไป จากใจผู้ใช้จริง ทั้งในฐานะแม่ และคนที่ดูแลคนทั้งครอบครัว ต้องบอกว่าเราโชคดีที่อยู่ในยุคที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ และมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ช่วยปกป้องคนในครอบครัวของเรา อยากให้ลองเปิดใจใช้สมาร์ททั้ง 3 สูตรที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องฆ่าเชื้อโรค ขจัดฝุ่นและมลภาวะ รวมทั้งกำจัดกลิ่นอับชื้น อย่างบ้านกิ๊บก็ใช้ทุกสูตรเลยค่ะ เพราะอยากให้ทุกคนในครอบครัวสุขภาพดี และปลอดภัยจากเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของโรคต่าง ๆ ค่ะ”


ด้าน “คุณหมอเพื่อน” พญ.กอบกุลยา จึงประเสริฐศรี ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขอนามัยสำหรับคนในครอบครัว ว่า “หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า PM.2.5 นอกจากจะเป็นฝุ่นขนาดจิ๋วมาก ๆ โดยมีขนาดเล็กกว่าเส้นผมถึง 25 เท่า ซึ่งนอกจากจะส่งผลเสียเกี่ยวกับทางเดินหายใจแล้ว ยังมีผลกระทบต่อไอคิวของเด็ก ๆ ด้วย โดยมีงานวิจัยระบุว่า หากได้รับ PM.2.5 ในปริมาณ 2.5 ไมโครกรัมขึ้นไป ไอคิวจะลดลงหนึ่งแต้ม และมีแนวโน้มว่า สมองจะฝ่อลง และความฉลาดจะลดลง นอกจากนี้ฝุ่นขนาดจิ๋วนี้ยังสามารถเกาะติดแน่นกับใยผ้าสังเคราะห์ได้ดีอีกด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะก่อให้เกิดอาการระคายเคืองกับเด็ก ๆ เช่น อาจมีผื่นแดงง่าย หรือมีอาการคัน ซึ่งหากต้องการกำจัดฝุ่น PM.2.5 ก็จำเป็นจะต้องใช้สารทำความสะอาดที่มีความพอเหมาะ เช่นเดียวกับในเรื่องของกลิ่นอับชื้นบนเสื้อผ้า ที่มาจากเหงื่อ จากการทำกิจกกรรม ซึ่งทำให้เชื้อแบคทีเรียสะสมและเกิดเชื้อราได้ง่ายขึ้น รวมไปจนถึงการสัมผัสกับเชื้อไวรัส

“นอกจากนี้ไวรัส Covid -19 ก็มีขนาดเล็กกว่า ฝุ่น PM.2.5 ถึง 25 เท่า ซึ่งเด็ก ๆ ถือเป็นกลุ่มเสี่ยงในการสัมผัสและแพร่เชื้อได้ง่ายที่สุด อย่างเวลาสั่งน้ำมูก ก็จะเผลอเช็ดกับเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ ซึ่งเชื้อไวรัสCovid -19 สามารถอยู่บนเสื้อผ้าได้นานถึง 72 ชม. หรือ 3 วัน ดังนั้นนอกจากการดูแลตัวเองขั้นพื้นฐาน อย่างการสวมแมสก์และล้างมือให้สะอาดแล้ว อย่าลืมเรื่องการดูแลรักษาความสะอาดเสื้อผ้าด้วยเช่นกัน แนะนำให้ซักเสื้อผ้าทันที เพื่อสุขอนามัยที่ดีสำหรับทุกคนในครอบครัว”

Comments are closed.

Pin It