Event

“มาร์ค ต้วน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกวิตามินชนิดผง พกพาสะดวกในประเทศไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


สร้างมิติใหม่ให้วงการ ด้วยการเสิร์ฟประสบการณ์กินผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบที่แตกต่าง ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ที่ต้องการตัวช่วยในการดูแลสุขภาพที่มาพร้อมความสะดวกสบายขั้นสุด เรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง นำเข้า วิต้าเดลลี่ สติ๊ก (Vista Daily Stick) วิตามินชนิดผง ในรูปแบบซอง ที่พกพาสะดวก เพียงฉีก กรอกปาก ไม่ต้องดื่มน้ำตาม รสชาติทานง่าย บริโภคได้ทุกที่ ทุกเวลา มาให้ผู้บริโภคคนไทยได้สัมผัสก่อนใคร แถมยังเล่นใหญ่ คว้าตัว มาร์ค ต้วน ศิลปินระดับโลก มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย พร้อมอัดงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท ปูพรมจัดกิจกรรมแน่นตลอดทั้งปี เดินหน้าขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งออฟไลน์และออนไลน์


ธนาพล ทวีวรเกียรติ กล่าวว่า “จากดีมานด์ในตลาดอาหารเสริมและวิตามินที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราเล็งเห็นช่องโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ จึงได้ร่วมทุนกับบริษัทกวางดง จำกัด ผู้ผลิตและเจ้าของแบรนด์ วิต้าห้าร้อย (VITA 500) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ดังจากเกาหลี นำเข้า “วิต้าเดลลี่ สติ๊ก” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีการพัฒนาสูตรให้ตอบโจทย์กับประเทศไทยโดยเฉพาะ มาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ”


ด้าน Co-Founder ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ กล่าวเสริมว่า “ในปีนี้ เราจะมีการเปิดตัวหนังโฆษณาของมาร์ค ต้วน ที่มาถ่ายทำที่ประเทศไทย และ จะมีการจัดกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้แฟนคลับและแฟนๆ ของแบรนด์ได้มาร่วมสนุกอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ส่วนจะมีกิจกรรมที่มาร์ก ต้วน ลัดฟ้ามาไทยหรือไม่นั้น อยากให้รอติตดาม”

ด้วยความแข็งแรงของพาร์ตเนอร์อย่างกวางดง เกาหลี ที่ก่อตั้งมานานกว่า 60 ปี และสร้างชื่อจนเป็นที่รู้จัก บวกกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ของวิตามินซี,B1,B2,B6,B12 ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) ของไทย และ FDA เกาหลี จะสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคชาวไทย ทั้งในแง่คุณภาพและความปลอดภัย บวกกับการมีพรีเซ็นเตอร์ระดับแมกเนจอย่างมาร์ค ต้วน จะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก และ ชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายที่ใส่ใจดูแลสุขภาพได้เป็นอย่างดี ไม่เฉพาะวัยทำงาน แต่ยังร่วมถึงยังก์เจน ที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตั้งแต่อายุยังน้อย

Comments are closed.

Pin It