ฉลองการเปิดร้านบูทีคสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ AMI (อามี) เปิดตัว ADC Sculpture ประติมากรรมรูป Ami de Coeur หรือสัญลักษณ์รูปหัวใจและตัว A อันเป็น โลโก้ของแบรนด์ ในดีไซน์สีทองหลากหลายขนาด ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทย บริเวณหน้า ดิ เอ็มโพเรียม พร้อมจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีนักแสดงและเซเลบริตีชั้นนำจากวงการดนตรีและภาพยนตร์ 5 ท่าน วี วิโอเลต, ปริมมี่ วิพาวีร์, ออฟ จุมพล, เจเจ กฤษณภูมิ และพีช พชร ร่วมถ่ายทอดคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024
ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นการแต่งกายแบบมินิมอลในยุคปี 90 ซึ่งมีซิลลูเอทที่แนบเนียนไปตามส่วนโค้งเว้า และเคลื่อนไหวไปกับร่างกาย ทั้งยังผสมผสานการแต่งกายของชายและหญิงไว้ด้วยกัน
คอลเลกชันนี้มีการใช้โทนสีที่มีความเรียบง่ายและอ่อนโยน อย่าง เสื้อผ้าสีเขียวอ่อน สีเบจ ไปจนถึงสีขาวและดำ พร้อมเปิดตัวกระเป๋ารุ่น Paris Paris รุ่นสุดคลาสสิกที่นำเสนอจิตวิญญาณของชาวปารีเซียงได้อย่างมีเอกลักษณ์ และกระเป๋ารุ่น Voules-Vouz ในดีไซน์ใหม่ที่ทำจากหนังแกะอีกด้วย
Comments are closed.