Event

“รอล์ฟ วอน บูเรน” อวดเสน่ห์ของมังกร ตัวแทนพลังอันยิ่งใหญ่!

Pinterest LinkedIn Tumblr

รอล์ฟ วอน บูเรน
โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์ (Lotus Arts de Vivre) หรือ LadV เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ต้อนรับปีมังกร “Unleash Your Dragon” ชวนสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ และพลังแห่งอำนาจอันไร้ขีดจำกัด จากการรังสรรค์เครื่องประดับและของแต่งบ้านอันล้ำค่า โดยมีเซเลบแถวหน้าของเมืองไทยร่วมงานคับคั่ง

พายุ วอน บูเรน
รอล์ฟ วอน บูเรน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ LadV กล่าวว่า “มังกรถือเป็นสัตว์ในอุดมคติที่มีมาอย่างยาวนาน และมีต้นกำเนิดที่แตกต่างหลากหลายทั่วทุกมุมโลก จึงเป็นดั่งแรงดึงดูดที่ท้าทายสำหรับ LAdV ที่ต้องการผสมผสานแก่นแท้ของมังกร เข้ากับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ผลงานคอลเลกชันนี้จึงมีความโดดเด่น สนุกสนาน พร้อมดึงเสน่ห์อันเป็นนิรันดร์ของมังกรออกมา ในรูปแบบของเครื่องประดับและของแต่งบ้านที่หลายชิ้นมีเพียงชิ้นเดียวในโลก ซึ่งทุกชิ้นล้วนสร้างสรรค์จากช่างฝีมือชั้นสูงที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละสาขา

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
สำหรับคอลเลกชัน Unleash Your Dragon ต้องการนำเสนอภาพสะท้อนแห่งจินตนาการของมังกร ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสัญลักษณ์แห่งอำนาจ และความโชคดีในวัฒนธรรมจีนมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็นตัวแทนแห่งพลังอันยิ่งใหญ่ ความสง่างาม โชคลาภและความสำเร็จ รวมไปถึงการปกป้องคุ้มครองในอีกหลากหลายตำนานทั่วโลก สอดคล้องกับที่ปี 2024 นี้ ถือเป็นปีมังกร ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นปีมหามงคล ที่ 12 ปีจะมีเพียง 1 ครั้ง ตามความเชื่อเรื่องปีนักษัตรของจีน”

อภินรา ศรีกาญจนา

วิพาวีร์ พัฒนศิริ

นิกกี้ วอน บูเรน, วิพาวีร์ พัฒนศิริ, รอล์ฟ และพายุ วอน บูเรน, สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา

Comments are closed.

Pin It