Event

ชวนคนมีสไตล์ท่องโลกกาแฟ และสีสันแห่งดีไซน์

Pinterest LinkedIn Tumblr

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ซีอีโอ บจก.สโคป
เปิดตัวแล้ว สำหรับ PPAL49 X Sardine @SCOPE Promsri (พีพาล เอ็กซ์ ซาร์ดีน แอท สโคป พร้อมศรี) โปรเจกต์พิเศษที่เกิดจาก 3 แบรนด์ที่ทำธุรกิจต่างกันมาคอลแลปส์กันได้อย่างลงตัว ทั้ง PPAL Cafe ร้านกาแฟของคนมีสไตล์, Sardine แบรนด์ Homeware ที่สะท้อนสีสันและไลฟ์สไตล์ของคนเจนฯ ใหม่ โดย พิม จงเจริญ ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ และผู้ก่อตั้ง และ SCOPE Promsri คอนโดพร้อมอยู่ระดับลักชัวรีใจกลางทองหล่อ


เปิดโลกแห่งกาแฟและเพลิดเพลินไปกับสีสันและงานดีไซน์ ฉลองเปิด PPAL49 คาเฟ่แห่งใหม่ตกแต่งสไตล์ Modern Minimal โดย ป๊อก-ฉัฐรินทร์ ธรรมชัยโรจน์ ผู้ร่วมก่อตั้ง พีพาล คาเฟ่ ณ สโคป พร้อมศรี คอนโดมิเนียม Low Rise ระดับ Luxuryเสิร์ฟกาแฟพรีเมียมที่พิเศษทั้งคุณภาพและรสชาติจากทั่วโลก ในย่านสุขุมวิท 49 พบกับเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Prom Pal – signature drink ที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษ และขนมหวานในตำนาน อย่าง Mom’s Banana Cake เมนูยอดนิยม ภายในบรรยากาศโฮมมี่อบอุ่น เปิดบริการตั้งแต่ 07.00-16.30 น.

นอกจากนี้ ยังร่วมกับ @art.resources ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะยุค Art Deco จากช่างฝีมือคนไทยมากประสบการณ์กว่า 30 ปี นำเฟอร์นิเจอร์ชิ้นพิเศษมาเนรมิตพื้นที่ส่วนตัวให้น่าค้นหามากขึ้นอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It