Celeb Style

ประชันลุค 2 เสี่ยเจ้าของร้านเพชร! ประกายออร่าโดดเด้งสะดุดตา

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อเอ่ยถึงวงการเครื่องประดับและอัญมณี บรรดาเซเลบริตีที่หลงใหลในประกายแห่งความระยิบระยับและสีสันอันสวยงาม ไม่เพียงเพราะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพ ให้ดูหรูหราสง่างามแล้ว ยังสร้างเสน่ห์ให้กับผู้สวมใส่ ส่วนเจ้าของธุรกิจนี้ ก็มีส่วนทำให้เครื่องประดับเพชรของตัวเองเป็นที่รู้จักและโดนใจใครหลายคน บางคนได้รับการขนานนามว่าเป็น เจ้าพ่อร้านเพชร เป็นเสี่ยของบรรดาเซเลบที่ชอบชอปเพชรและอัญมณี ใครชอบการออกแบบของแบรนด์ไหน ก็จะเป็นลูกค้าขาประจำกันไปยาวๆ วันนี้ เซเลบออนไลน์เลยจัดประชันลุคของ 2 เจ้าพ่อร้านเพชรของเมืองไทย ที่ไม่เพียงสนุกกับการทำงาน แต่ยังสนุกกับการแต่งตัว จะเฉิดฉายขนาดไหนตามมากันได้เลย


เริ่มที่ ขวัญใจเซเลบห่มเพชร ที่หากจัดงานอีเวนต์อวดโฉมเครื่องเพชรสุดหรูครั้งใด แฟนคลับก็จะแห่แหนไปชื่นชมกันอย่างแน่นขนัด “เสี่ยหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” แห่งอาณาจักร “บิวตี้เจมส์” (Beauty Gems) เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ลูกชายของพรสิทธิ์ และสุณี ศรีอรทัยกุล จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ Pepperdine University ที่แคลิฟอร์เนีย และศึกษาต่อเกี่ยวกับการวิเคราะห์อัญมณีโดยตรงที่ GIA สหรัฐอเมริกา มีภริยาชื่อ เมก้า ศรีอรทัยกุล มีลูกชาย 2 คน คือ พูม-ภานุกร และพรู๊ฟ-ธนกร ซึ่งตอนนี้ลูกๆ ต่างก็โตเป็นหนุ่มแล้ว แต่คุณพ่อกลับดูเด็กลง แถมยังแต่งตัวจัดเต็มกระชากวัย ล้ำหน้าภริยาและลูกๆ ไปแล้วหลายขุม โดยเฉพาะ สีสันที่สดใสอยู่เสมอ ทั้งไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปท่องเที่ยวในที่ต่างๆ เสี่ยหนึ่งของเราเสื้อผ้าหน้าผม รองเท้า กระเป๋าพร้อมปังให้ทันโลกโซเชียลยุคนี้


ส่วน เจ้าของฉายาไฮโซเพชรพันล้าน “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องประดับระดับไฮเอนด์ ‘Gem Peace by Chuchai’ และ ‘ซีทรู บาย ชูชัย’ ที่เครื่องประดับของเขาก็มีเหล่าสาวกคนรักเพชรนิยมชมชอบ เป็นลูกค้ากันอย่างเหนียวแน่น แถมยังมีการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบที่โดดเด่นหลากหลายมาโดยตลอด บางชิ้นก็สร้างเสียงฮือฮาให้กับวงการ อย่าง จับปิ้งฝังเพชร แม้ว่าการทำธุรกิจที่ผ่านมาอาจจะมีสะดุดช่วงสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเศรษฐกิจทั่วโลกก็ปั่นป่วนไปหมดนั้น ทำให้เขาได้มีการทดลองตลาดใหม่ๆ ด้วยการปรับตัวมาไลฟ์สดขายเพชรทางออนไลน์ ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดี ส่วนในเรื่องของสีสันการแต่งกายของเขานั้น ก็จะโดดเด่นในเรื่องของการมีประกายวิบๆ วับๆ เพื่อบ่งบอกตัวตนของเขาแล้ว ยังมีแนวเรียบๆ สบายๆ ให้เห็นในวันพักผ่อนนอกสถานที่อยู่บ้าง

Comments are closed.

Pin It