Lifestyle

จิม ทอมป์สัน อวดคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง การท่องโลกผ่านผืนผ้าอันงดงาม

Pinterest LinkedIn Tumblr


จิม ทอมป์สัน เปิดตัวคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง ออกแบบโดย ซูซาน นอร์ธ ผอ.ฝ่ายออกแบบอาวุโส ธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้าน ผู้มีชื่อเสียงในเบลนด์การทอผ้าแบบเฉพาะตัวของแบรนด์ เข้ากับกับเทคนิคการสร้างลายพรินต์ร่วมสมัย รังสรรค์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งแบบพิมพ์ลายและแบบถักทอ พร้อมด้วยผ้าบุผนังผ่าน 3 คอลเลกชัน ได้แก่ 'Zanzibar', 'Lyric' และ 'Embellished'


Zanzibar ตั้งชื่อตามเกาะแซนซิบาร์ที่มีชื่อเสียงเรื่องเครื่องเทศ ที่ซึ่งวัฒนธรรมแอฟริกัน อาหรับ และยุโรป มาบรรจบกัน นำเสนอเนื้อผ้าอันงดงาม อย่าง ผ้ากำมะหยี่และลินิน ประดับด้วยลวดลาย ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางทั่วโลก เสมือนย่อโลกทั้งใบมาไว้บนผืนผ้า

Lyric ชูความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ผ้ารีไซเคิล 100% ที่สะท้อนถึงธรรมชาติที่เรียบง่าย นำเสนอผ้าหุ้มเบาะ 2 ประเภท เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและพาเลตต์สีหลากหลาย อินสไปร์มาจากด้ายย้อมมือ เนื้อผ้าผ่านการซักและปั่นจนได้เทกซ์เจอร์ที่อ่อนโยน ทั้งยังทนทานและทำความสะอาดได้ง่าย


Embellished ของจิม ทอมป์สัน คือวัสดุผ้าบุผนังอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ‘ป่านศรนารายณ์’ และ ‘เส้นใยอะบาก้า’ ส่งเป็น 3 ดีไซน์ที่อินสไปร์จากสไตล์การออกแบบทั่วโลก มีตั้งแต่สีเงินอ่อนไปจนถึงสีดำชาร์โคลและสีฟ้าคราม นำเสนอเทกซ์เจอร์และการเล่นสีกับแสงที่ตกกระทบที่ยูนีคไม่ซ้ำใคร

ส่วน No. 9 Thompson อยู่ภายใต้การดูแลของ ริชาร์ด สมิธ ผอ.ฝ่ายออกแบบที่ดึงแรงบันดาลใจจากลายพิมพ์บนผืนผ้า มาตีความใหม่สไตล์โบฮีเมียนผ่าน 4 คอลเลกชัน ได้แก่ Bohemian Paradise, Bohemian Weaves, Beach Hut และ Rock Pool Outdoor Weaves

Comments are closed.

Pin It