World Celeb

สัมพันธ์รักของคนดัง ‘สายชู้’ แห่งฮอลลีวูด

Pinterest LinkedIn Tumblr


ความรักความใคร่ไม่เข้าใครออกใคร โดยเฉพาะ คนในแวดวงบันเทิงฮอลลีวูด ซึ่งดูเป็นเรื่องง่ายที่จะรักใคร่กับใครแบบไม่ต้องยับยั้งชั่งใจ รวมทั้งง่ายที่จะตกเป็นข่าว ประเภทข่าวดีก็พอมีให้รู้เห็นกัน แม้ว่าจะน้อยกว่าข่าวร้ายก็เถอะ ที่ตรงนี้เรามีข่าวร้ายของดารานักร้องแนว “Homewrecker” หรือตัวบ่อนทำลายครอบครัวมาอัปเดต เป็นใคร มีวีรกรรมอย่างไร ไปดูกัน?

:: อารีอานา กรานเด


เมื่อต้นปีมีข่าวลือว่า “อารีอานา กรานเด” และ “ดาลตัน โกเมซ” สามีของเธอกำลังมีปัญหากัน นักร้องสาวถูกพบเห็นหลายครั้งโดยไม่มีแหวนแต่งงานที่นิ้ว และน้ำหนักลดลงมาก แฟนคลับจึงคาดเดาว่าอาการของเธอคงไม่สู้ดี กระทั่ง กลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สื่ออเมริกันยืนยันว่าทั้งคู่แยกทางกันแล้ว และกำลังวางแผนหย่า สื่ออังกฤษรายงานว่าแยกทางกันตั้งแต่เดือนมกราคม สาเหตุคือระยะห่างระหว่างกัน อารีอานาเริ่มถ่ายทำหนังเรื่อง ‘Wicked’ ที่อังกฤษเมื่อเดือนธันวาคม ขณะที่ ดาลตันพักอยู่ในอเมริกา แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่เหตุผลเดียว แต่ยังเป็นเพราะเธอได้พบกับ “อีธาน สเลเตอร์” ระหว่างถ่ายทำหนังด้วย อีธานเป็นนักแสดงชาวอเมริกันที่แจ้งเกิดในวงการกับ ‘Spongebob : The Musical’ ตอนที่เธอดูวิดีโอเรื่องนี้ก็ตกหลุมรักอีธานทันที สื่ออเมริกันยืนยันว่าหลังหย่าร้างแล้ว เธอออกเดทกับอีธานหลายเดือน ล่าสุด ดรามาอื้อฉาวก็เกิดขึ้นเมื่อเรื่องแดงขึ้นมาว่า อีธานแต่งงานแล้วเมื่อปี 2018 และเป็นคุณพ่อป้ายแดง เขากับ “ลิลลี เจย์” คู่รักวัยมัธยมฯ อยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปีและเพิ่งมีลูกคนแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่ก็มีรายงานว่าอีธานแยกทางกับภรรยาก่อนที่เขาและอารีอานาจะเริ่มออกเดทกัน สื่อออนไลน์พากันตั้งฉายาเธอว่าเป็น “บ่อนทำลายความสุขครอบครัว” พร้อมกับแฉพฤติกรรมเรื่องขโมยแฟนจากผู้หญิงหลายช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ครั้งที่คบกับ “ไจ บรูกส์” เมื่อปี 2013 แล้วต้องเลิกเพราะฝ่ายชายจับได้ว่าเธอนอกใจ กับนักร้อง “นาธาน ไซค์ส” มีหลักฐานเด่นชัดตรงที่ นาธานแต่งเพลงเกี่ยวกับช่วงเวลาหวานชื่นกับเธออยู่หลายเพลง ปีต่อมาเธอไปมีสัมพันธ์รักใหม่กับแร็ปเปอร์ “บิก ฌอน” จนทำให้แผนการหมั้นหมายของเขากับ “นายา รีเวรา” นักแสดงจากซีรีส์ ‘Glee’ ต้องพังลง และก็ถึงคิวของ “พีท เดวิดสัน” ในช่วงที่เขาหมั้นกับ “แคซซี เดวิด” อยู่เหมือนกัน

:: คริสทีน บอมการ์ตเนอร์


เรื่องการหย่าร้างของอดีตดีไซเนอร์กระเป๋าและนักแสดง “เควิน คอสต์เนอร์” ครองพื้นที่สื่ออเมริกันมาตั้งแต่ต้นปี หลังจากฝ่ายหญิงยื่นใบหย่าให้สามี พร้อมระบุว่า “ความแตกต่างที่เข้ากันไม่ได้” แต่ไม่มีใครรู้สาเหตุที่แท้จริงว่าทำไมชีวิตคู่ที่ยาวนานถึง 18 ปี ต้องมาสิ้นสุดลงด้วยเหตุผลดังกล่าว ล่าสุด วงในฮอลลีวูดออกมาเฉลยว่า คริสทีนนอกใจสามีมานานหลายปีแล้ว สถานการณ์รุนแรงขึ้นเมื่อมี “ผู้เช่าบ้าน” อย่าง “แดเนียล สตารร์” เจ้าของธุรกิจเทคโนโลยีและมหาเศรษฐีวัย 42 ปี เข้ามามีบทบาท เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เขาได้เช่าบ้านพักมูลค่า 145 ล้านดอลลาร์ของครอบครัวคอสต์เนอร์ในซานตาบาร์บารา 1 ปี เดือนละ 60,000 ดอลลาร์ ระหว่างที่เขากำลังปลูกสร้างคฤหาสน์ในบริเวณใกล้ๆ กัน แต่ตอนนี้ผู้เช่าถูกตะเพิดออกไปแล้ว เพราะดันมาเป็นชู้กับภรรยาเจ้าของบ้านเช่า แดเนียลให้สัมภาษณ์ว่า เขาบริสุทธิ์และปฏิเสธเรื่องชู้สาวกับคริสทีน กระทั่งคนวงใน อย่าง “เควิน แบลตต์” ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการเปิดเผยเซ็กซ์เทปของปารีส ฮิลตัน ออกมาเผยข้อมูลลับในพอดแคสต์ ‘Dishing Drama with Dana Wilkey’ ว่า เขารู้มาว่า “คริสทีนนอกใจสามีแต่ไม่ใช่กับแดเนียล แม้ว่าเธออยากจะมีอะไรด้วยก็ตาม” ช่วงที่เจ้าพ่อเทคโนโลยีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ และว่าจ้างพยาบาลไปดูแลเขาที่บ้านพัก ว่ากันว่ามันทำให้สถานการณ์ร้อนแรงขึ้น คริสทีนไปปรากฏตัวที่บ้านหลังนั้นในสภาพเปลือยครึ่งท่อนพร้อมแก้วเตกีลา จนนำไปสู่การเผชิญหน้าที่น่าอึดอัดใจ คริสทีนเก็บความโกรธไว้เยอะช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพราะเธอไม่ได้รับความรักและความเสน่หาจากคอสต์เนอร์ นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้กับผู้ชายคนอื่น ที่ออกหน้าออกตาเป็นพิเศษดูเหมือนจะเป็นความสัมพันธ์กับ “จอช คอนเนอร์” เพื่อนของคอสต์เนอร์ ซึ่งมีคนเห็นเธอไปเที่ยวกับเขาที่ฮาวาย และเรื่องอื้อฉาวเหล่านี้อาจถูกพูดถึงในศาลระหว่างพิจารณาคดีหย่าร้าง

:: เจอราร์ด บัตเลอร์


จากข้อมูลของ Radar Online ทำให้รู้ว่า นักแสดงชายโสดตลอดกาลก็เป็นหนึ่งในบรรดา “บ่อนทำลายครอบครัว” เหมือนกัน “เจอราร์ด บัตเลอร์” เป็นพระเอกนักบู๊ที่เคยปั่นหัวดาราหญิง อย่าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน, คาเมรอน ดิอาซ, แองเจลีนา โจลี และนาโอมิ แคมป์เบลล์มาแล้ว แม้จะเพียงช่วงสั้นๆ และเขายังชอบมีสัมพันธ์รักกับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว บางรายถูกฟ้องหย่าก่อนที่เขาจะบอกเลิก เรื่องอื้อฉาวเหล่านี้ปะทุขึ้นในช่วงที่เขากำลังบำบัดอาการติดยาแก้ปวด จากนั้นเรื่องก็เงียบหายไป มาเป็นข่าวอีกครั้งตอนที่สัมพันธ์รักของเขากับ “มอร์แกน บราวน์” เริ่มกร่อน พระเอกจาก ‘300’ กับดีไซเนอร์เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2014 ผ่านร้อนผ่านหนาวถึงขั้นแยกทางกันชั่วคราว แต่ทั้งคู่ไม่เคยปริปากบอกสื่อว่า “รักเราจบแล้ว” เมื่อเดือนตุลาคม 2019 หลังจากแยกทางกับมอร์แกน มีคนเห็นเขาควงสาวนอกวงการ แต่ก่อนหน้านั้นเขาเคยชี้แจงว่า อยากใช้ชีวิต “โสด” สักระยะ เพราะชีวิตการงานที่วุ่นวายทำให้มีเวลาน้อยสำหรับความสัมพันธ์ “ผมไม่มีชีวิตส่วนตัวสักเท่าไหร่” เขาเคยบอกในตอนนั้น และเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีคนเห็นเขาจูบปากกับสาวผมน้ำตาลแดง ที่ลานจอดรถของร้านอาหารในลอสแองเจลิส ทั้งที่เมื่อเดือนกรกฎาคมเพิ่งไปช้อปปิ้งกับแฟนเก่า-มอร์แกน บราวน์ และมีท่าทีจะรีเทิร์น หลังจากเดินทางไปพักผ่อนด้วยกันที่เปอร์โตริโกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2021 เว็บไซต์ Page Six ยังรายงานว่า เจอราร์ดวางแผนสร้างครอบครัวในปี 2022 แต่จนถึงวันนี้ก็ไม่มีข่าวแต่งงานของเขากับมอร์แกน บราวน์ หรือว่าอาจจะแค่อยากสนุกตามประสาคนโสดไปเรื่อยๆ

Comments are closed.

Pin It