Lifestyle

จับมือแม่จองวิวาห์

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ” ฉลองวันแม่แห่งชาติ จัดแพ็กเกจแต่งงานลด 50% เฉลิมฉลองวันแม่ พร้อมข่าวดีสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานวิวาห์ ดร.อัศวิน อิงคะกุล ประธานกรรมการบริหาร มิราเคิล กรุ๊ป จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ในวันแม่แห่งชาติ ให้คู่บ่าวสาว “ จับมือแม่จองวิวาห์ ” ลดสูงสุด 50% ในวันที่เสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น ที่ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น


โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งด้านสถานที่จัดงานแต่งงาน ซึ่งมีบริการแบบครบวงจร ซูเปอร์วันสต็อปเซอร์วิส ลูกค้าจะได้สัมผัสถึงความเพียบพร้อมทุกรูปแบบ ตั้งแต่พิธีสงฆ์ แห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ ยกน้ำชา ฉลองมงคลสมรส อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่แสนจะสนุกสนาน สัมผัสได้ถึงความเป็นมืออาชีพทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล บุฟเฟต์ หรือโต๊ะจีน ในบรรยากาศอบอุ่น ทันสมัย หรูหรา ภายใต้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เมนูอาหารครบเครื่องครบรส นานาชนิด ไทย จีน ยุโรป พร้อมซุ้มอาหารมากมายให้เลือกสรร โดยทีมงานมืออาชีพของ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น จะช่วยเนรมิตความฝันและความต้องการของทุกคู่บ่าว-สาวให้เป็นจริงเหนือจินตนาการ สรรค์สร้างงานแต่งงานสุดโรแมนติกเพื่อวันพิเศษของคุณและคนที่คุณรัก ให้บรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักความอบอุ่นที่จะอยู่ในความทรงจำไปตราบนานแสนนาน

พบกับแพ็กเกจงานวิวาห์ดีๆ สุขสันต์วันแม่ จองแพ็กเกจงานวิวาห์ ลด 50% ได้ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น ณ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 575 5599

Comments are closed.

Pin It