Event

“ญาญ่า อุรัสยา” ตัวแทนสาวหวานที่ใส่ใจธรรมชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไฟน์ไลน์ (Fineline) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น “ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล ออริจิน” 98% ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ พรีเมียม ออร์แกนิก คอนเซ็ปต์ The Power of Natureในบรรยากาศมวลดอกไม้ในสวนสวยที่ The Glass House (Nai Lert Park) โดยมี ญาญ่า อุรัสยา พรีเซนเตอร์สาวสวย ร่วมเผยเคล็ดลับสร้างความสดใสให้กับชุดโปรด

ศิริสุภา อาจสัญจร
ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บจก.นีโอ คอร์ปอเรท เผยว่า “เพื่อตอบสนองเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นธรรมชาติ และความอ่อนโยน ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการขจัดคราบที่ดี มีกลิ่นหอมพรีเมียมที่เป็นเอกลักษณ์ การันตีด้วยรางวัล Top Growing Brands ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด ในกลุ่มสินค้าและผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน จากการจัดอันดับรางวัล Brand Footprint 2022 โดย Kantar บริษัทวิจัยระดับโลก”

ตะวันนา ธารา
“หนูใหม่-ตะวันนา ธารา” ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ Thea By Thara ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการออกแบบลายผ้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติว่า “แรงบันดาลใจหลักๆ มาจากคาแรกเตอร์ของผู้หญิง ซึ่งเราจะใช้ดอกไม้มาเป็นตัวแทนของผู้หญิงแต่ละคน เพราะดอกไม้จะมีความสวยงามแตกต่างกัน และความเป็นธรรมชาติก็ถือเป็นสิ่งที่สวยงาม จึงนำธรรมชาติเข้ามาผสมผสานคือ Romantic & Sentimental ที่อ่อนหวาน อ่อนโยน และเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับคาแรกเตอร์ Enlighten ของผู้หญิงแบรนด์ไฟน์ไลน์ ที่มีความฉลาด รู้จริง เพราะการเลือกผลิตภัณฑ์ซักผ้าไม่ใช่เพียงแค่สะอาด แต่เราต้องรักตัวเอง รักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม และรักครอบครัวด้วย”

สุทธิเดช และปัทมา ถกลศรี

ณิศรา และณิชมน ถกลศรี

ญาญ่า อุรัสยา

นภิศา พาชีรัตน์

รุจิเรศ บัวพันธุ์

Comments are closed.

Pin It