Event

“ปอ ศีกัญญา” จัดปาร์ตี้สีชมพู! ชวนเพื่อนพ้องแปลงกายเป็นบาร์บี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ และณชนก รัตนทารส
ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยกระแสบาร์บี้ ที่กำลังโด่งดังทั่วโลกในขณะนี้ กับคอลเลกชันลิมิเต็ดเอดิชั่น Barbie® x Kipling ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเอาใจสาวกบาร์บี้ และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกคน โดยเฉพาะ สาวๆ ที่หลงใหลในสิ่งของน่ารักและน่าเล่นเหมือนบาร์บี้ งานนี้ “ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์” จัดปาร์ตี้สีชมพูแนะนำคอลเลกชันยิ่งใหญ่แห่งปี กับไอเทมฮอตที่จะเติมความสนุกให้ทุกคน

ยุวเรต ศรุตานนท์
คอลเลกชันนี้ตกแต่งด้วยรายละเอียดที่น่ารัก เอาใจแฟน Barbie® และ Kipling ไม่ว่าจะเป็นป้ายโลโก้ Barbie® โดดเด่นสะดุดตา ที่ผลิตจากซิลิโคนขึ้นรูป หรือซับในกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายตุ๊กตาบาร์บี้สลับกับลายโลโก้ มาพร้อมกับพวงกุญแจตุ๊กตาบาร์บี้เต็มตัว สวมใส่แจ็กเกตสีชมพูและถือกระเป๋ายอดฮิตรุ่น Creativity และที่ห้อยตุ๊กตาลิงไอคอนิกที่มาโฉมใหม่ ในขนเฟอร์สีชมพูสดใสแบบเอกลักษณ์เฉพาะของ Kipling

กรณ์ ณรงค์เดช และศรีริต้า เจนเซ่น
งานนี้เต็มไปด้วยเหล่าเพื่อนคนสนิทและสาวกบาร์บี้ อาทิ ยุวเรต ศรุตานนท์, กรณ์ ณรงค์เดช, ศรีริต้า เจนเซ่น, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, กรกนก ยงสกุล, มลลิกา เรืองกฤตยา, ไดอาน่า จงจินตนาการ, โสรัส อมาตยกุล, ฉามาพร หิรัญญนิธิวัฒนา, ศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ณ อยุธยา, กุญช์ณิชา พรประภา พึ่งบุญพระ, อรดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, อมาตย์ นิมิตภาคย์, ณาภิรักษ์ และดวงแก้ว ภักดีภูมิ เข้าร่วมงาน

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี

กรกนก ยงสกุล และมลลิกา เรืองกฤตยา

ไดอาน่า จงจินตนาการ

โสรัส อมาตยกุล

ฉามาพร หิรัญญนิธิวัฒนา และศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ณ อยุธยา

กุญช์ณิชา พรประภา พึ่งบุญพระ

วัฒนวงษ์ และอรดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

อมาตย์ นิมิตภาคย์

ณาภิรักษ์ และดวงแก้ว ภักดีภูมิ

Comments are closed.

Pin It