Dining Out

ซอสห่านบิน X โอ้กะจู๋ สร้างสรรค์เมนูรับฤดูร้อน อร่อยจัดจ้าน มีประโยชน์ช่วยส่งเสริมเกษตรกร

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฤดูร้อนนี้ ซอสพริกศรีราชาตรา “ห่านบิน” ร่วมกับ “โอ้กะจู๋” แนะนำอาหารจานพิเศษเพื่อต้อนรับซัมเมอร์และสร้างความสุขสุดแซ่บให้กับคนไทยในแคมเปญ “ห่านบินบินกลับไทย Summer landing ห่านบินชวนกินผัก ทำความดี กับ โอ้กะจู๋” สัมผัสรสชาติแห่งฤดูร้อนในเมนูสร้างสรรค์ เลิศรส ปรุงจากวัตถุดิบชั้นดี มีคุณค่าทางโภชนาการ และยังช่วยสนับสนุนเกษตรกรไทย โดยมี 2 เมนูใหม่จาก ห่านบิน X โอ้กะจู๋ ได้แก่


“สเต็กปลาหิมะซอสห่านบินเสิร์ฟคู่พาสต้าเส้นสด”

ปลาหิมะหมักด้วยซอสมิโซะผสมซอสพริกศรีราชาตราห่านบินย่างไฟอ่อน ๆ หอม ๆ รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้นด้วยไขมันที่แทรกในเนื้อปลา รสชาติเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น มาพร้อมกับพาสต้าเส้นสดในซอสครีมเข้มข้นผสมซอสพริกศรีราชาที่แสนจะเข้ากันอย่างลงตัว

นอกจากจะอร่อยแบบตะโกนแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพจากเนื้อปลาหิมะที่เต็มไปด้วยโปรตีน ไขมันดี วิตามินดี สารต้านอนุมูลอิสระ และโอเมก้า-3 อีกทั้งโพรไบโอติกส์จากซอสมิโซะยังช่วยปรับสมดุลระบบย่อยอาหารและการทำงานของลำไส้ให้ดีขึ้น


“สลัดนาโชส์อะโวคาโดเต้าหู้สดซอสศรีราชาห่านบิน”

สลัดผักออร์แกนิคมากกว่า 5 ชนิด เสิร์ฟพร้อมธัญพืช ข้าวโพด ถั่วแดง ถั่วขาว ถั่วลูกไก่ เต้าหู้ รับประทานคู่กับชิพส์นาโชส์ ราดด้วยซอสพริกศรีราชาตราห่านบินเพิ่มความอร่อยเข้มข้น เป็นเมนูให้ความสดชื่น กรุบกรอบเคี้ยวเพลิน

ทั้ง 2 เมนูช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับมื้ออาหารในฤดูร้อนนี้สมบูรณ์แบบ แถมกินแล้วยังหุ่นดี ผิวสวย และสุขภาพดี โดยเฉพาะ “พริก” ส่วนผสมในซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ “เผ็ด” แต่ยังเต็มไปด้วยวิตามินซีที่กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ทั้งยังช่วยลดน้ำหนัก ทำให้เจริญอาหาร ป้องกันโลหิตจาง ควบคุมน้ำตาลในเลือด ควบคุมคอเสลเตอรอล ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็ง-โรคหัวใจ เป็นต้น


นอกจากจะได้อิ่มอร่อยได้ประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว ลูกค้าทุกท่านที่สั่ง 2 เมนูนี้จะได้ร่วมกันทำดีกับ “คู่เพื่อนพริกและผัก” – ห่านบินและโอ้กะจู๋ โดยทุกออเดอร์จะหักรายได้ 10 บาทเพื่อมอบให้กับกลุ่มเกษตรกรปลูกพริกปลอดสาร ในโครงการการจัดทำระบบน้ำหยดอำเภอแม่สาย, อำเภอแม่จันทร์ และ อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย

อาหารจานพิเศษซึ่งทำให้อิ่มท้องและอิ่มใจทั้ง 2 เมนูพร้อมเสิร์ฟที่ร้านโอ้กะจู๋ ตั้งแต่วนนี้ถึงวันที่ 30 มิ.ย. นี้ อย่าพลาดความอร่อยเด็ดซึ่งจะมาเพิ่มความสดชื่นให้กับฤดูร้อนของทุกคน

Comments are closed.

Pin It