World Celeb

‘บรูคลิน เบคแฮม’ หนุ่มเนื้อหอมที่สุดในโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


ลูกชายคนโตของ วิกตอเรีย และเดวิด เบคแฮม มีรายได้หลักล้านตั้งแต่อายุ 23 สื่อดังอย่าง Dailymail ของอังกฤษ ถึงกับยกย่องให้เขาเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของโลกในขณะนี้!

จะคิดอยากเป็นอะไรอีกในเมื่อมีทุกอย่างพร้อม–นี่เป็นคำถามที่ “บรูคลิน เบคแฮม” ก็เคยเจอตอนที่เขาพยายามจะก้าวออกมาเผชิญโลกด้วยลำแข้งตัวเอง หลังจากไม่เข้าเป้ากับการเป็นนักฟุตบอล ช่างภาพ หรือนายแบบ คราวนี้เขาหันมาเอาดีกับการถ่ายคลิปการทำอาหาร ซึ่งบางคลิปเป็นเมนู “เนื้อทอดวันอาทิตย์” ที่ฟอลโลเวอร์ของเขาในสื่อโซเชียลพากันด้อยค่า เพราะหลายคนในจำนวนเหล่านั้นเห็นว่า เนื้อที่เขาทอดนั้นยังดิบอยู่เลย


แต่ถึงอย่างนั้น คลิปวิดีโอของเขาก็มียอดวิวสูงถึง 5 ล้าน อย่างน้อยยอดวิวก็ทำให้หน้าใหม่อุ่นใจอยู่บ้าง อีกทั้งในรอบปีที่ผ่านมา เขายังสร้างฐานแฟนคลับ ทำให้มียอดฟอลฯ เพิ่มขึ้นในไอจีอีกถึง 15 ล้านคน และเขาใช้มันเป็นพื้นที่โฆษณาสินค้า อย่างเช่น เหล้าสาเกญี่ปุ่นแบรนด์ ‘WESAKE’ โคมไฟแบรนด์ ‘Twinkly’ ร้านเบอร์เกอร์ ‘Wendys’ หรือผลิตภัณฑ์นมแพลนต์เบส ‘Silk Nextmilk’ จนกลุ่มเพื่อนสนิทของเขาเองก็ประหลาดใจ ที่บรูกลินกลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดสินค้าและสามารถทำเงินได้เยอะ

บรูคลิน เบคแฮม กลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์มือทอง หรือที่ใครๆ ตั้งชื่อให้ใหม่ว่า ‘Goldenballs’ ระหว่างนี้เขายังมีสัญญากับ Tiffany & Co, Pepe Jeans รวมถึง BMW แต่ทั้งนี้เขาก็ได้รับความช่วยเหลือจาก “นิโคลา เพลท์ซ” ภรรยาของเขาด้วย โดยเฉพาะ เรื่องการได้ทำสัญญาล่าสุดกับ Hugo Boss และ GCDS แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาลี จนกลายเป็นดรีมทีมทั้งในชีวิตรักและการงาน

อย่างไรก็ตาม บรูคลินยังต้องใช้เวลาอีกนานและเดินทางอีกไกล กว่าจะวัดรอยเท้าของพ่อแม่ตน และพ่อตาแม่ยาย ยามนี้ตระกูลเบกแฮมมีทรัพย์สินมูลค่ารวมกันราว 1.5 หมื่นล้านบาท ในขณะที่ ตระกูลของฝ่ายภรรยามีทรัพย์สินอยู่ถึง 5 หมื่นล้านบาท

Comments are closed.

Pin It