Fashion

ซัมเมอร์นี้ชวนรักตัวเองให้มากขึ้น ด้วยแฟชั่นไอเทมโปรด

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงฤดูร้อนนี้ “มิลิน” (Milin) อวดแฟชั่นคอลเลกชันพิเศษ ที่มาในรูปแบบผ้าทอนิต “Love Me Better” คอลเลกชันที่ออกแบบมาเพื่อเอ็มพาวเวอร์ ให้ทุกคนตกหลุมรักตัวเองมากขึ้น ด้วยซิลลูเอทอันโด่งดัง อย่าง “Body Hugging” โดยมีนัยสื่อถึงการโอบกอดอย่างแนบแน่นและอบอุ่น นอกจากนี้ ยังเน้นย้ำถึงความรักและการให้ความสําคัญกับตนเอง เห็นได้จากซิลลูเอทของเสื้อผ้าที่ส่วนใหญ่จะเป็นทรงรัดรูปแบบพอดีตัว ซึ่งให้ความรู้สึกเย้ายวนอย่างมีระดับ ไม่ว่าจะเป็นมินิเดรสสายเดี่ยวสลับสี กางเกงขายาวรัดรูปที่ไล่บานไปยังปลายขา หรือจะเป็นมิดิเดรสรัดรูปที่มีลูกเล่นไขว้คอที่ด้านหน้า


แถมชวนกล้าออกจากกรอบ ด้วยมินิเดรสแขนยาวที่ดูทึบด้านหน้า แต่แอบเผยผิวด้วยการเว้าด้านหลัง หรือจะเป็นเสื้อแขนกุดแยก 2 ชิ้นที่สวมใส่ได้หลายสไตล์ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และสร้างความมั่นใจในการสวมใส่ เพราะทุกไอเทมเลือกใช้เส้นด้ายคุณภาพดีและมีความพิเศษในตัวเอง อย่างเช่น เสื้อครอปแขนยาวเว้าไหล่ ที่เนื้อผ้าแทรกใยลูเร็กซ์ เพิ่มความระยิบระยับ ผ้าทอวิสโคสผสมไนลอนที่มีความยืดหยุ่นใส สวยและสบายตัว เพิ่มความอบอุ่นอย่างแท้จริงด้วยผ้าทอนุ่มฟูพิเศษ อย่าง คาร์ดิแกนโอเวอร์ไซส์ แมตช์โททัลลุคกับกระโปรงสั้นโทนสีเดียวกัน


ส่วนโทนสีมาในสไตล์คัลเลอร์บล็อกมิกซ์แอนด์แมตช์ สนุกถูกใจอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งโทนสีสดใส อย่าง สีเหลืองเลมอนของเสื้อกั๊กครอป สีม่วงพาสเทลของเสื้อกล้ามแยกชิ้น หรือจะสะดุดตาด้วยสีชมพูฟูเชียของกระโปรงสั้น สีส้มสดของมินิเดรส แต่ทั้งนี้ก็ยังมีสีโทนเบสิก อย่าง สีครีมของเสื้อคาร์ดิแกน สีคาราเมลของกางเกงขายาว และสีเบจของเสื้อครอปเว้าไหล่ นอกจากนี้ สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นกระดุมสีทองและสีเงินสลักโลโกตัว M และโลโกตัว M คริสตัลที่แทรกอยู่ในทุกไอเทม

Comments are closed.

Pin It